An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai Bảo Hộ Toàn Thân An Toàn 1 Móc To Tại Quận 3

Dây đai bảo hộ toàn thân với màu sắc băt mắt hợp thẩm mĩ và cấu tạo từ những sợi dây chịu lực cao cấp. Với các móc khóa làm bằng kim loại, dây đại bảo hộ sẽ đem đến cho bạn sự an toàn khi làm việc trên cao và các môi trường có tính đặc trưng khác. Đảm bảo được an toàn cho người lao động khi làm việc ở những nơi có độ cao nguy hiểm. Ngăn chặn được các tai nạn có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Tại cho người sử dụng cảm giác yên tâm về an toàn trong suốt quá trình làm việc. Cũng như sự tiện lợi mà dây đai an toàn bảo hộ đem lại, không gây khó khăn hay vướng víu cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

Dây Đai Bảo Hộ Toàn Thân

Dây đai bảo hộ toàn thân – Giới thiệu về thông tin chi tiết của sản phẩm

Dây Đai Bảo Hộ Toàn Thân

Màu sắc: Đen

Chất cấu tạo:  Được làm từ sợi bạt và móc được làm từ thép không gỉ. Giúp tạo ra độ bền và dẻo dai của dây đai. Tạo ra sự co giãn cho người mặc khi làm việc trên cao. Móc giúp bám chắc vào môt điểm và dính chắc vào nơi cần sử dụng.

Hãng sản xuất: tại Việt Nam

Đặc trưng của sản phẩm: Dây đai bảo hộ an toàn là một sản phẩm cao cấp tại Việt Nam, vượt qua nhiều kiểm chứng khắt khe, là sự lựa chọn thông dụng phổ biến và hoàn hảo của nhiều người.

Chứng nhận: Đạt được giấy chứng nhận về an toàn lao động trên cao của TCVN 2291-7

Giá bán: chỉ 184.000 VND

Công dụng và đặc tính của dây đai toàn thân

Dây đai an toàn bảo hộ trên cao.

Dây được sản xuất nhằm mục đích bảo đảm an toàn tính mạng cho con người khi làm việc trên độ cao nguy hiểm. Tránh được những thương vong có thể xảy ra khi làm việc trên cao. Cũng như giúp cân đối toàn thân trong suốt quá trình làm việc.

Cùng với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi khác nhau. Cũng như không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng.

Dây đai bảo hộ còn có khả năng chịu được lực rất tốt, lên đến 1800kg.. Có thể mang vác kèm theo nhiều bộ dụng cụ khác nhau mà không sợ bị đứt khi làm việc.

Được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở các toà nhà cao tầng dành cho các công nhân vệ sinh. Ngoài ra còn được sử dụng trong các công tác giải cứu và phòng cháy chữa cháy rất hiệu quả.

Liên hệ mua dây đeo an toàn

Nếu bạn đang tìm mua loại dây đeo bảo hộ 1 móc chất lượng thì hãy đến với công ty TNHH Bảo Hộ Xanh. Cam kết đem đến sản phẩm dây đai 1 móc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cũng như có thể tìm kiếm được các loại dây đai khác.

Nhận xét đã đóng.