Bút Thử Điện, Tin Tức

Bút Thử Điện Chuyên Dụng, An Toàn, Chất Lượng Tại Trà Vinh

Bút thử điện – bạn của mọi nhà

Bút thử điện giá rẻ là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù bạn có phải là một kỹ thuật viên chuyên về điện hay là một người nội trợ bình thường thì vẫn có thể sử dụng bút thử điện một cách thuần thục. Nếu bạn muốn kiểm tra ổ điện hay phích cắm trong gia đình bạn có còn điện bên trong không? Bạn không thể chạm tay hay sử dụng bất kỳ vật kim loại nào để kiểm tra. Vì không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận biết được dòng điện đã ngắt hay chưa. Chỉ còn cách duy nhất bạn có thể nhận biết được là bạn cần phải sử dụng chúng để đảm bảo an toàn điện.

Cách dùng và cấu tạo của loại bút thử điện chính hãng

Cách dùng: Ta đặt một đầu bút vào mạch cần đo. Ngón tay ta đặt tiếp xúc với phần đỉnh kim loại phía trên đầu bút. Nếu mạch có điện, bóng đèn nê-on trên bút sẽ sáng lên.

Cấu trúc bên trong của bút bao gồm: một đầu kim loại, một lò xo, bóng đèn nê-on và một điện trở nối tiếp với bóng đèn này. Hiện nay có 2 loại bút điện là:

Loại phổ thông: Loại sử dụng phổ biến nhất. Thường được sử dụng bởi các gia đình.

bút thử điện
Bút Thử Điện Chuyên Dụng, An Toàn, Chất Lượng Tại Trà Vinh

Loại chuyên dụng: dùng trong lĩnh vực chuyên về điện, điện tử

bút thử điện
Bút Thử Điện Chuyên Dụng, An Toàn, Chất Lượng Tại Trà Vinh
bút thử điện
Bút Thử Điện Chuyên Dụng, An Toàn, Chất Lượng Tại Trà Vinh

Nên mua bút thử điện chất lượng ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty hay cửa hàng cung cấp các loại bút thử điện. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể cung cấp cho bạn các loại tốt. Bạn muốn một thiết bị đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn về an toàn điện. Công ty Bảo Hộ XANH chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập trực tiếp tại địa chỉ www.baohoxanh.com để được nhân viên của chúng tôi tư vấn về sản phẩm cũng như các quy trình đặt hàng.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.