An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai Bảo Hộ A4 Màu Xanh Chất Lượng Ở Hồ Chí Minh

Dây đai bảo hộ tại sao lại cần đến?

Dây đai bảo hộ

Vấn đề làm việc trên cao có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với các công nhân, kỹ sư,… Tại các công trình xây dựng. Đây là một công việc vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của con người. Chính vì vậy Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối độ an toàn cho người sử dụng. Và một trong những sản phẩm đáng tin cậy của Bảo Hộ Xanh chính là dây đai bảo hộ A4 màu xanh. Dây đai bảo hộ không chỉ giúp đảm bảo cho người sử dụng ở tại các công trình xây dựng mà còn có thể sử dụng tại bất kỳ nơi đâu tùy vào mục đích sử dụng.

Thông tin sản phẩm dây bảo hộ

  • Dây bảo hộ A4 màu xanh được làm từ sợi bạt và móc được làm thép chống gỉ. Đặc biệt đây là một sản phẩm cao cấ của Việt Nam. Được kiểm chứng nghiêm ngặt, tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Dây bảo hộ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Sức chịu đựng tương đối tốt (950kg). Ngoài ra dây còn có móc dễ dàng điều chỉnh.
Dây bảo hộ

Mua dây đai an toàn chất lượng ở đâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức mua hàng chỉ cần vào website www.baohoxanh.com hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0936 852 898. Chỉ cần quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn các sản phẩm phù hợp với công việc của quý khách hàng. Ngoài các sản phẩm chất lượng, công ty còn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Nhận xét đã đóng.