An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Giá Rẻ Đảm Bảo Chất Lượng

Dây đai an toàn lợi ích khi sử dụng

Dây đai an toàn là dụng cụ hỗ trợ đặc lực khi người lao động làm việc ở trên cao. Khi làm việc ở trên cao thì luôn chứa nhiều nguy hiểm, rủi ro. Để đảm bảo an toàn cho người lao động trong thì việc dùng dây đai an toàn là rất cần thiết. Khi làm việc trên cao thường không tránh khỏi việc bị ngã từ trên xuống gây chấn thương cho cơ thể là rất cao hay những hộ gia đình sống ở khu chung cư cũng cần phải trang bị cho mình để phòng hỏa hoạn. Vì vậy để tránh hay hạn chế những rủi ro trên thì hãy trang bị ngay cho mình những đồ bảo hộ trên cao 

Đặc điểm của dây đai an toàn toàn thân 

Loại dây này được làm từ sợi bạt và móc làm từ thép không gỉ. Được thiết kế với cấu tạo đặc biệt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Dây an toàn các loại giá rẻ có sức chịu lực tương đối cao khoảng 800kg. Dây bảo hộ được thiết kế dễ dàng tháo lắp, đây là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ, được chứng nhận theo TCVN 2291 – 78. Dây bảo hộ an toàn khi sử dụng.

 

dây đai an toàn toàn thân chất lượng tốt

Dây đai an toàn toàn thân có thật sự cần thiết?

Không thể phủ nhận rằng trong cuộc sống có không ít nguy cơ tiềm ẩn xung quanh chúng ta. Chẳng hạn bạn làm việc trên cao hoặc bạn sống trên nhà cao tầng. Thì việc đảm bảo an toàn. Cũng như bảo hộ tính mạng của bản thân mình là điều cực kỳ cần thiết. Sản phẩm nắm giữ vị trí quan trọng. Đồng thời mang đến chất lượng cao trong công việc.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng và uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.