An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn Toàn Thân ADELA 1 Móc Giảm Sốc Tại HCM

Dây đai an toàn toàn thân tại sao lại cần thiết?

Dây đai an toàn toàn thân

Bảo vệ an toàn trên cao luôn là công tác quan trọng đối với doanh nghiệp, công ty có tính chất nghề nghiệp làm việc ở môi trường cách xa mặt đất như công trình, sửa chữa điện…. Các thiết bị bảo vệ luôn được công ty quan tâm lựa chọn hàng đầu. Và một trong những trang thiết bị không thể thiếu đó chính là dây toàn thân. Đến với Bảo hộ xanh khách hàng luôn được cung cấp các mặt hàng dây đai an toàn toàn thân nhập khẩu chất lượng cao và một trong những sản phẩm Bảo hộ xanh giới thiệu đến khách hàng đó là dây đai an toàn toàn thân ADELA 1 móc giảm sốc.

Thông tin sản phẩm dây đai toàn thân

Dây đai toàn thân

Dây đai toàn thân Adela 1 móc giảm sốc được cấu thành từ các sợi Polyester. Đem đến cho sản phẩm độ bền chắc cao. Dây đai toàn thân có dây thắt và điều chỉnh một cách dễ dàng cho người dùng. Và các khoá điều chỉnh được cấu tạo bằng kim loại thép không rỉ nên có độ bền cao.


Dây đai Hàn Quốc – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Trong thời đại hiện đại hóa hiện nay, làm việc trên cao là công việc hàng ngày của những người công nhân. Họ thường xuyên phải làm việc ở trên cao. Những mối đe dọa luôn rình rập xung quanh họ. Nên việc đảm bảo an toàn khi làm việc là một điều thiết yếu. Hiểu được vấn đề đó, Bảo Hộ Xanh cung cấp các loại thiết bị bảo hộ lao động nhằm bảo vệ an toàn nhất cho người lao động.

Mọi chi tiết về dây đai an toàn ADELA 1 móc giảm sốc.khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.