An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn Toàn Thân 1 Móc To Chất Lượng Tại Bình Dương

Dây đai an toàn toàn thân 1 móc to có công dụng gì?

Hiện nay tại Bảo Hộ Xanh có đa dạng các loại thiết bị bảo hộ lao động chất lượng và an tuyệt đối an toàn,. Đặc biệt trong thời buổi phát triển kinh tế hiện nay. Thì càng ngành từ công nghiệp nặng, nhẹ đến các ngành như y tế, giáo dục,… càng cần đến các thiết bị bảo hộ lao động hơn hết nhằm tăng cao năng suất. Và hiệu quả lao động góp phần phát triển đất nước. Một trong các sản phẩm nổi trội của Bảo Hộ Xanh chính là dây đai an toàn toàn thân 1 móc to.

Dây thường được công nhân, kỹ thuật viên, kỹ sư, nhân viên cứu hộ, môi trường hẹp khó có thể kiểm soát được… sử dụng trong các trường hợp làm việc ở công trình ở xây dựng, công trình đô thị, sửa chữa cáp quang, dây điện, cứu hộ khi xảy ra tai nạn,…

dây đai an toàn

Dây có khả năng tránh thương vong, giúp cân đối toàn thân cho người lao động khi ở trên cao. Duy trì cho người lao động làm việc ở trên cao trong 1 khoảng thời gian dài, tuyệt đối an toàn cho người lao động.

Đặc trưng của dây an đai an toàn toàn thân 1 móc to.

Dây đai an toàn toàn thân 1 móc to là 1 sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Đã vượt qua nhiều kiểm chứng khắt khe, là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người lao động.

Dây được làm từ sợi bạt và móc được làm từ thép không gỉ . Chính vì vậy độ bền của dây rất cao đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động.

dây đai an toàn

Sức chịu lực của dây rất tốt có thể lên đến 1800kg.

Mua dây đai bảo hộ chất lượng ở đâu.

Hiện này trên thị trường có quá nhiều các sản phẩm giả, nhái không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người lao động, chính vì vậy Bảo hộ xanh luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, nơi luôn đảm bảo CHẤT LƯỢNG MỌI LÚC – AN TOÀN MỌI NƠI.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức mua hàng chỉ cần vào:

Website www.baohoxanh.com

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0936 852 898

Nguồn:  www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.