An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn Bảo Hộ Tốt Khi Làm Việc Nơi Cao

Dây đai an toàn tại sao lại cần thiết?

dây đai an toàn

Đảm bảo an toàn lao động đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng không chỉ riêng người lao động mà cả các doanh nghiệp. Các mối nguy hiểm lao động luôn có ở xung quanh chúng ta. Chỉ cần những sai sót trong việc thiếu ý thức bảo vệ an toàn có thể xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Vì thế việc bảo hộ rất cần thiết trong lao động hiện nay. Và không thể không nhắc đến bảo hộ an toàn trên cao. Một trong những thiết bị bảo vệ an toàn trên cao không thể thiếu đó chính là dây đai an toàn. Với tiêu chí luôn quan tâm đến an toàn lao động lên trên hết. Bảo hộ xanh cung cấp đến khách hàng dây đai an toàn với chất lượng cao mà giá thành lại cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin sản phẩm dây đai an toàn toàn thân

dây đai an toàn toàn thân

Dây đai toàn thân là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam. Đã được kiểm chứng nghiêm ngặt. An toàn khi sử dụng với sức chịu lực nằm trong khoảng từ 950kg đến 1850kg.

Sản phẩm được thiết kế đẹp với cấu tạo đặc biệt. Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Bảo hộ xanh – Dây đai bảo hộ sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mọi chi tiết về sản phẩm dây đai bảo hộ khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách. Hiện nay, chào mừng năm mới công ty chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mại . Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Nhận xét đã đóng.