An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ Tại TPHCM

Dây đai an toàn – Sự cần thiết của nó trong bảo hộ

Đối với ngành bảo hộ lao động nói chung cũng như bảo hộ lao động trên cao nói riêng. Dây đai an toàn đã trở thành dụng cụ vô cùng quen thuộc. Là một trong những trang thiết bị bảo hộ thiết yêu nhất dành cho người lao động khi làm việc trên cao. Trong các công trình xây dựng, việc sử dụng dây đai bảo hộ vừa có tác dụng bảo vệ tính mạng cho người dùng. Vừa hỗ trợ cho việc di chuyển và làm việc trên cao được thuận lợi hơn.

Các sản phẩm dây đai bảo hộ trên thị trường TPHCM

TPHCM là thị trường tiêu thụ lớn về các thiết bị bảo hộ lao động. Trong đó có dây đai bảo hộ với chủng loại và mẫu mã đa dạng.

Bảo Hộ Xanh là một trong những nhà cung cấp dây đai bảo hộ tại TPHCM với chất lượng cao và giá cả vô cùng hợp lý, ưu đãi. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dây đai an toàn sau:

1. DÂY ĐAI AN TOÀN TOÀN THÂN 1 MÓC TO

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Việt Nam Móc To

Chất cấu tạo: Dây được làm từ sợi bạt và móc được làm từ thép không gỉ.

Đặc trưng: Dây đai bảo hộ toàn thân là một sản phẩm cao cấp tại Việt Nam, vượt qua nhiều kiểm chứng khắt khe, là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.

Công dụng và đặc tính: Dây đai an toàn bảo hộ lao động trên cao. Dây được sản xuất nhằm mục đích bảo đảm an toàn tính mạng cho con người khi làm việc trên độ cao nguy hiểm, tránh thương vong, giúp cân đối toàn thân. Sức chịu lực rất tốt, lên đến 1800kg.

2. DÂY ĐAI AN TOÀN ĐÀI LOAN BÁN THÂN CÁC LOẠI

Dây Đai An Toàn Đài Loan Bán Thân Các Loại

Dây được làm sản xuất từ sợi tổng hợp. Dây đai bảo hộ bán thân Đài Loan các loại là loại dây cao cấp bảo hộ an toàn trên cao hiệu quả. Được nhập khẩu từ Đài Loan và đạt TCVN. Dây đai Đài Loan thường được sử dụng cho công việc cách xa mặt đất, khả năng chịu lực tốt. Gọn gàng và dễ sử dụng cho người lao động.

3. DÂY AN TOÀN HỘ A1 MÓC TO KHÓA TO VIỆT NAM

Dây Đai An Toàn Bảo Hộ A1 Móc To Khóa To Việt Nam

Chất cấu tạo: Dây được làm từ sợi bạt kết hợp với móc được làm từ thép không gỉ.

Đặc trưng: Dây bảo hộ A1 móc to khóa to Việt Nam – ATC0002 là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam. Chất lượng đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng. Phù hợp với nhiều môi trường lao động: nhà kho, công trình…

Công dụng và đặc tính: Dây đai tiện lợi cho lao động trên cao. Là công cụ hỗ trợ hữu ích. Phù hợp với những đối tượng lao động hay làm việc trên cao như các trụ điện hạ thế… Sức chịu lực cao, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Dây có móc điều chỉnh dễ dàng cho việc sử dụng.

Dây đai an toàn làm việc trên cao chất lượng tốt mua ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp các loại dây đai bảo vệ an toàn người lao động trên cao đa dạng chủng loại. Khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tính chất của doanh nghiệp.

Để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất, hãy liên lạc với chúng tôi qua:

Số Điện Thoại: (028) 6684 9666

Web Site : www.baohoxanh.com

Hoặc gọi ngay hotline : 0936 852 898  để được tư vấn đầy đủ nhất.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.