Dây Chống Sốc, An Toàn Trên Cao

Dây Chống Sốc Sản Phẩm Bảo Hộ An Toàn Trên Cao Tại TP.HCM

Dây chống sốc– tại sao cần sử dụng?

dây chống sốc

Việc đảm bảo an toàn trên cao đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng mà những doanh nghiệp, chủ đầu tư… đặt lên hàng đầu cho người lao động. Ngoài đai dây an toàn, dây buộc… thì dây chống sốc là một thứ không thể thiếu để đảm bảo an toàn trên cao.

Tuy quan trọng là vậy, nhưng người dùng vẫn không ý thức lựa chọn cho mình những sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng mà hầu như họ chỉ quan tâm tới giá cả sản phẩm. Hiểu được mối lo ngại đó, Bảo hộ xanh đã cho ra đời dòng sản phẩm dây bảo hộ.

Thông tin sản phẩm dây bảo hộ.

dây chống sốc an toàn

Với tiêu chí luôn đặt an toàn trên cao của người lao động lên hàng đầu, những dây an toàn của Bảo hộ xanh luôn đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng mà giá thành vẫn cạnh tranh trên thị trường.

Dây chống sốc được làm từ sợi tổng hợp kết hợp với dây dù. Móc 2 đầu được làm từ thép mạ niken nên đảm bảo bền, chắc khi sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với tải trọng nhỏ (200kg) và đã được kiểm chứng an toàn khi sử dụng.

Tìm mua dây an toàn ở đâu?

Dây chống sốc nói riêng và các thiết bị trên cao nói chung. Được công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp với chất lượng cao nhất đi đôi với giá cả hợp lý. Các sản phẩm bảo hộ lao động luôn được kiểm duyệt đạt chuẩn. Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thì hãy truy cập www.baohoxanh.com hoặc gọi đến 0936 852 898 để được tư vấn miễn phí.

Mọi chi tiết về sản phẩm dây chống sốc khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.