Dây Cẩu Hàng, An Toàn Trên Cao

Dây Cẩu Hàng Được Thiết Kế Để Thuận Tiện Hơn Khi Làm Trên Cao

Dây cẩu hàng tại sao lại cần?

Dây cẩu hàng

Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới và gần đây chức nhất là Hiệp định xuyên Thái Bình Dương TPP đã mở ra không ít cơ hội cho việc giao thương hàng hóa trong và ngoài nước. Thương mại hàng hóa phát triển kéo theo đó vô số các ngành công nghiệp. Nhằm hỗ trợ phát triển trong đó có thể kể đến ngành sản xuất dây cẩu hàng. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Bảo hộ xanh ra mắt sản phẩm dây 750 mm chất lượng cao đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa.

Thông tin sản phẩm dây cáp cẩu hàng

Dây cẩu hàng 750 mm được làm từ sợi tổng hợp và móc được làm từ sợi bọc vải. Là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng. Phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa.

Dây cáp cẩu hàng



Dây cẩu có sức chịu lực rất cao, có thể lên đến 12000kg, an toàn khi vận chuyển đồ vật đi xa.

Dây cáp vải cẩu hàng – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Có rất nhiều địa chỉ bán thiết bị an toàn trên cao. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán bao tay tốt. Công ty Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ uy tín. Đảm bảo chất lượng cùng nhiều ưu đãi và được lòng tin của nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng nào. Mọi chi tiết về sản phẩm thiết bị bảo hộ khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.