Tin Tức

Dây Cẩu Hàng Chất Lượng Và Uy Tín Tại TP. HCM

Dây cẩu hàng là gì?

Dây Cẩu Hàng

Mỗi ngành có một tính chất, đặc thù công việc khác nhau. Với tầm quan trọng của sự phát triển công nghiệp với nền kinh tế – xã hội trong nước đòi hỏi việc các doanh nghiệp, các công ty làm việc rất cần có các phương tiện đạt tiêu chuẩn, chất lượng để tiến hành công việc thuận lợi, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Một trong những công cụ hỗ trợ rất cần thiết trong các công trình, khu chế xuất, hải cảng hay trong các nhà máy lắp ráp… là đây cẩu hàng. Dây cẩu hàng là một trong những sản phẩm chuyên dùng trong nâng hạ, để nâng nhấc mọi loại hàng hóa nặng… Bảo Hộ Xanh cung cấp đến khách hàng dây cẩu hàng chất lượng cao

Sản phẩm còn có tên gọi khác là cáp vải cẩu hàng, hay cáp vải bạt. Tên tiếng anh là webbing sling. Đây là một trong các phụ kiện dùng để nâng hạ. Sản phẩm thường đi cùng với móc cẩu, mã ní, cáp thép,… Dùng để nâng hạ hàng hóa trong các nhà máy, công trường xây dựng.

Thông tin về dây cẩu hàng:

_ Dây là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt. Phù hợp với tất cả mọi công việc. Dây được cấu tạo từ sợi làm thành cấu trúc bền chắc, khó đứt rời.

_ Chịu lực rất tốt, trọng lượng có thể nằm trong khoảng 5000 – 10000kg. Đáp ứng hoàn toàn nhu cầu vận chuyển hàng hóa, trong nước và ngoài nước.

Bảo Hộ Xanh – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn:

Mọi chi tiết về sản phẩm dây cẩu hàng khách hàng có thể truy cập vào website hoặc Hotline sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.

Nhận xét đã đóng.