An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn

Dây Bảo Hộ Toàn Thân S-TOP Hàn Quốc Tại Phú Nhuận TPHCM

Dây Bảo Hộ toàn thân an toàn

dây bảo hộ
Dây Bảo Hộ Toàn Thân S-TOP Hàn Quốc Tại Phú Nhuận TPHCM

Dây bảo hộ bắt đầu được sử dụng rộng rãi khi công trình xây dựng ngày một nhiều ở thành phố, các trung tâm thương mại, chung cư cao ốc, trường học, bệnh viện v..v.. Lực lượng lao động xây dựng cũng từ đó tăng theo. Làm việc trên cao, rủi ro và nguy hiểm là khó kiểm soát được. Có những tai nạn hy hữu, nhưng cũng có những tai nạn do sơ suất trong quá trình bảo hộ. Chính vì thế, thiết bị bảo hộ lao động là vô cùng quan trọng đối với họ, Bảo Hộ Xanh muốn giới thiệu đến mọi người sản phẩm dây bảo hộ toàn thân an toàn cho lao động. S top là một trong những thương hiệu dây an toàn uy tín của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Dây an toàn lao động

Màu: Vàng

Phân loại : Dây 2 móc, 1 móc, dây móc to, móc nhỏ, dây nửa người và dây toàn thân.

Xuất xứ:  Hàn Quốc

Chứng nhận: Đạt chứng nhận chất lượng cao

Chất cấu tạo: Vải PE

Đặc trưng:

– Dây bảo hộ toàn thân S-TOP là một sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, đã được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

– Dây bằng chất liệu vải PE, bản rộng 5cm

– Dây có 1 khóa D.

– Có đai ngực và đai bụng

– Có lớp đệm lưng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

– Dây móc có 2 loại 1 móc nhôm hoặc 2 móc nhôm.

– Dây móc gồm: móc khóa nhôm hoặc sắt, dây nối bản dẹt dài 1.5 m, chống sốc và móc khóa.

Công dụng và đặc tính dây bảo hộ lao động trên cao

– Là sản phẩm được thiết kế đẹp với cấu tạo chắc chắn, thích hợp cho những công việc trong các môi trường như: xây dựng, nhà kho, nhà máy…

– Chịu lực cao, thuận tiện cho người sử dụng.

– Dễ dàng khi mang và tháo lắp.

– Dây móc có bộ giảm sốc, giảm rủi ro.

– Dây có móc dễ dàng điều chỉnh tùy ý muốn.

– Ngoài các ưu điểm trên, còn có thêm tấm đệm sau lưng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi làm việc.

Tại sao cần sử dụng dây an toàn ?

Khi treo mình trên cao để làm việc, ngoài sự tập trung, công nhân còn phải đối diện với sự nguy hiểm. Chắc chắn không ai làm việc trên cao mà cảm thấy không có gì cả. Chỉ là họ phải cố gắng để hoàn thành công việc nhanh nhất, xuống mặt đất an toàn nhất. Để giảm căng thẳng cũng như an toàn hơn cho người lao động, cần trang bị thiết bị thật chất lượng. Khi họ sử dụng, cảm giác chắc chắn sẽ khiến bản thân thoải mái hơn và làm việc hiệu quả hơn. Không những thế có dây an toàn giúp người lao động tránh được các tai nạn thương tâm xảy ra. Và S- top sẽ là ” người hỗ trợ” đắc lực của bạn.

Đặt mua dụng cụ bảo hộ lao động ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và giá thành mềm. Chúng tôi cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Quyền lợi và sự an toàn của khách hàng chính là trách nhiệm của Bảo Hộ Xanh. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc từ quý khách hàng.

 

dây bảo hộ
Dây Bảo Hộ Toàn Thân S-TOP Hàn Quốc Tại Phú Nhuận TPHCM

Nhận xét đã đóng.