Tin Tức, An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Bảo Hộ Lao Động Đảm Bảo An Toàn Cho Công Nhân

Dây bảo hộ lao động và đôi nét giới thiệu.

Dây bảo hộ là một phần quan trọng trong bộ thiết bị chống rơi ngã. Dây bảo hộ giúp phân tán lực va chạm trên cơ thể trong trường hợp té ngã. Giúp người lao động tự do di chuyển trên cao trong khi thực hiện công việc của mình. Dây bảo hộ bao gồm dây đai ngang hông giúp giữ hông và bắp đùi. Dây đai ngang ngực giúp bảo vệ vai và ngực. Trong trường hợp người lao động bị ngã. Dây đai sẽ giữ cơ thể người lao động luôn thẳng đứng trong quá trình rơi.

Dây bảo hộ có sức chịu đựng định mức hoặc giới hạn trọng lượng nhất định. Sức chịu đựng định mức bao gồm các bộ phận của dây đai, quần áo người lao động và bất kỳ thiết bị nào người lao động sử dụng. Vì vậy lựa chọn loại dây bảo hộ phù hợp với mỗi công việc là rất quan trọng. Điều đó phụ thuộc vào môi trường làm việc, kích cỡ giới hạn trọng lượng, số điểm tiếp nối. Mang lại sự thoải mái cho người sử dụng và cách thức di chuyển.

dây bảo hộ

Dây an toàn 2 móc với thiết kế đa dạng, độc đáo.

Dây an toàn 2 móc là sản phẩm dây an toàn phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Dây an toàn 2 móc được thiết kế có thể tăng giảm độ rộng của dây phù hợp với vóc dáng người. Không dừng ở đó dây đai an toàn còn được thiết kế miếng đệm ở phía sau. Để người lao động không bị đau khi sử dụng trong thời gian dài. Dây được thiết kế linh hoạt có thể tự điều chỉnh sao cho vừa vặn với cơ thể người lao động.

Cặp móc được làm bằng nhôm nhẹ, rất chắc chắn để thao tác và di chuyển dễ dàng. Dây an toàn 2 móc sẽ là một sản phẩm chất lượng không làm người tiêu dùng thất vọng. 

dây an toàn 2 móc

Dây đai bảo hộ mang lại những lợi ích gì cho người lao động?

Dây đai bảo hộ là sản phẩm không thể thiếu cho người lao động trên cao nhằm mục đích tránh rủi ro xảy ra. Đảm bảo an toàn ở mức tối đa cho người sử dụng, giúp hạn chế tai nạn lao động xảy ra. Đảm bảo tính mạng cho người lao động khi thi công. Hay làm việc ở những nơi nguy hiểm hay có địa hình phức tạp. Khi sử dụng dây đai an toàn làm việc ở những nơi nguy hiểm. Người lao động sẽ có cảm giác yên tâm hơn khi làm việc.

dây đai bảo hộ

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc trên cao của người lao động thì phải chọn nhà cung cấp dây bảo hộ uy tính. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh công ty chúng tôi đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo sợ trong quá trình làm việc. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.