Dải Phân Cách Giao Thông

DẢI PHÂN CÁCH CHỨA NƯỚC CƠ ĐỘNG TẠI BÌNH PHƯỚC

Dải phân cách là bộ phận dùng trong khu vực dùng để phân chia hai làn xe có chiều giao thông ngược nhau. Hoặc dùng để phân chia làn cảu hai loại xe khác nhau. Các dải phân cách được xây nổi còn được gọi là con lươn giao thông. Đảm bảo cho xe không chạy trên đó đc. Vì phần nhiều các dải phân cách chứa nước ở Việt Nam có hình khối dài như một con lươn. Chúng có nhiều loại: khối bê tông, hàng rào sắt, các bục nhựa…có thể xây chết hoặc tháo rời mang tính cơ động cao. Chúng tôi giới thiệu một loại đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Dải phân cách có thể đổ nước vào trong. Giúp hạn chế được sự va chạm gây chấn thương với người tham gia giao thông nhất. Khi gặp sự cố khi tham gia giao thông. Dải sẽ đàn hồi chặn lại xe bị tai nạn. Tránh việc leo lên hoặc lấn sang làn đường khác. Giảm thiểu tai nạn.

DẢI PHÂN CÁCH CHỨA NƯỚC – GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

dai-phan-cach-chua-nuoc-agt0031

Mã sản phẩm: AGT0031

Hãng sản xuất: tại Hàn Quốc

Công dụng: dùng để làm rào chắn tạm thời

Hãng: Hàn Quốc

Chất liệu: được làm từ chất liệu nhựa composite

Màu sắc: Vàng

CÔNG DỤNG VÀ CẤU TẠO DẢI PHÂN CÁCH GIAO THÔNG

Có thể vận chuyển dễ dàng. So với loại bình thường không đảm bảo về an toàn, kém chất lượng.

Giảm thiểu chi phí lắp đặt về nhân công và cũng như giá thành của sản phẩm. Loại dải phân cách thường khó khăn trong việc lắp đặt.

Khi ta đổ đầy nước và nối thành dây, khả năng chịu lực của dây cao hơn. Chúng ta cũng có thể điều chỉnh theo độ cong của làn đường.

Bên trên có thể lắp các thiết bị phản quang. Giúp cảnh báo người tham gia giao thông vào buổi tối. Sản phẩm có kích thước 150 x 45 x 88 cm.

Dải phân cách có tính cơ động cao ở nhiều loại làn đường khác nhau. Không gây ảnh hưởng tới mặt đường, lắp đặt nhanh chóng, đơn giản.

Khả năng đáp ứng nhu cầu tiện lợi, đa dạng với các loại giao thông.

Được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như làm rào chắn, con lươn giao thông tại các làn đường. Làm cầu, bãi đỗ xe, trạm thu phí cũng như cho việc ngăn đường tạm thời hoặc làm hàng rào tạm thời,…

NƠI MUA DẢI AN TOÀN CON LƯƠN GIAO THÔNG

Nếu bạn phân vân không biết nên mua dải phân cách tại đâu ở Bình Phước thì hãy liên lạc ngay Công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi bán hàng và giao hàng toàn Việt Nam. Với các dải phân cách đa dạng và hiện đại. Đảm bảo sự an toàn và uy tín cao. Phù hợp với nhu cầu khác nhau của các loại đường hiện nay. Đặt mua tại công ty chúng tôi ngay.

Nhận xét đã đóng.