Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Dải Phân Cách Giao Thông

Dải Phân Cách Chứa Nước Chất Lượng Tại Long An

Dải phân cách là gì

Dải Phân Cách

Dải phân cách là thiết bị an toàn giao thông được sử dụng để phân chia làn đường giao thông. Tại các đoạn đường rộng, cao tốc có nhiều phương tiện giao thông cùng di chuyển. Thường được sử dụng ở tuyến đường 2 chiều, được nối dài dọc theo tuyến đường trông như con lươn.

Đặc biệt dải phân cách chứa nước rất nhẹ nên rất dễ duy chuyển trong quá trình sử dụng.  Có thể điều chỉnh theo đường cong dọc tuyến đường. Sản phẩm có thể chịu được lực cao khi đổ nước vào nó sẽ liên kết với nhau thành khối dài

Công dụng và vị trí đặt dải phân cách chứa nước:

Đây là bộ phận của đường mà xe không thể chạy trên đó được. Dùng để chia phần đường ra thành hai chiều. Để xe chạy riêng biệt trên hai chiều. Hoặc để phân chia làn đường riêng cho xe cơ giới và xe thô sơ. Hoặc phân chia cho các loại xe khác nhau trên cùng một chiều giao thông.

Tại các công trình đang thi công, các tuyến đường rộng, tuyến đường cao tốc, cầu , đường hầm, bãi đậu xe… Những nơi mà phương tiện và người tham gia giao thông không được phép duy chuyển vào khu vực đó. Dải phân cách chứa nước tại công ty được dán một lớp decal 3M hay được bao phủ 1 lớp sơn bền.

Nơi mua hàng đáng tin cậy

Công ty Bảo Hộ Xanh không chỉ là nơi cung cấp những thiết bị bao hộ an toàn đến cho khách hàng mà còn là nơi cung cấp sản phẩm giao thông chất lượng, gọn nhẹ với giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét đã đóng.