Tin Tức

Dải Phân Cách Chứa Nước Bền Giá Cạnh Tranh Tại Quảng Nam

Dải phân cách chứa nước rất nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển và luôn đảm bảo an toàn khi các xe cộ va quệt không như các loại dải phân cách betong. Thích hợp để sử dụng trên mọi tuyến đường không gây tốn kém nhân công dọn dẹp và đặc biệt nhanh chóng đơn giản, dễ dàng lắp các thiết bị phản quang, cảnh báo. Màu sắc bắt mắt và luôn bền màu trong thời gian dài sử dụng, các phương tiện dễ dàng nhận biết khi lưu thông trên đường.

Dải phân cách chứa nước Hàn Quốc

dải phân cách
Hãng: Hàn Quốc

Chất liệu: Composite

Màu sắc: Trắng, đỏ

Đặc trưng của dải phân cách :

Dải phân cách có tính cơ động cao, thích hợp với mọi loại đường. Không gây ảnh hưởng tới mặt đường, lắp đặt nhanh chóng, đơn giản.
dải phân cách chứa nước

Trọng lương nhẹ, vận chuyển dễ dàng, giảm thiểu chi phí nhân công và giá thành.  Khi đổ đầy nước và nối thành dây, khả năng chịu lực của dây cao, có thể điều chỉnh theo độ cong của đường.

Bên trên có thể lắp các thiết bị phản quang. Có kích thước 1200 x 600 x 900mm.

Công dụng dải phân cách chứa nước cao cấp :

Dải phân cách sử dụng cho mọi loại đường, cầu, bãi đỗ xe, trạm thu phí cũng như cho việc ngăn đường tạm thời hoặc làm hàng rào tạm thời,…

Dải phân cách chứa nước được sử dụng cho các tuyến đường cần phân cách, hay được dùng làm hàng rào tạm thời cho các công trình xây dựng hay công trình giao thông.

Dải phân cách có đi kèm cả thiết bị phản quang nên có thể nhìn thấy vào ban đêm

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp thiết bị an toàn giao thông uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hàng chất lượng cap, tiết kiếm chi phí. Bảo Hộ Xanh sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.