Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Dải Phân Cách Giao Thông

Dải Phân Cách Chất Lượng Và Uy Tín Tại Bến Tre

Dải phân cách có những đặc điểm gì?

Dải Phân Cách

Ở các khu đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng nói chung và Bến Tre nói riêng, khi mà lưu lượng phương tiện lưu thông ngày càng lớn, thì dải phân cách phân chia 2 làn xe di chuyển 2 chiều ngược nhau đóng vai trò rất quan trọng. Các dải phân cách thường được nhìn thấy như 1 khu vực nhô cao so với mặt đường giúp cho người điều khiển phương tiện di chuyển dễ dàng hơn ở ngoài đường đông đúc.

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, với chất liệu nhựa composite. Bền và có độ đàn hồi rất tốt. Có thể tái sử dụng nhiều lần mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Tiết kiệm được khá nhiều về kinh tế. Màu sắc khá đa dạng nhưng màu đặc trưng nhất thường là màu vàng. Màu sắc nổi bật và bắt mắt giúp người tham gia giao thông dễ quan sát và nhận biết. Và có thể sử dụng linh hoạt và phù hợp với nhiều loại đường khác nhau.
Có 2 loại : Dải mềm và dải cứng
Đặc trưng: Dải  có tính cơ động cao, thích hợp với mọi loại đường. Không gây ảnh hưởng tới mặt đường, lắp đặt nhanh chóng, đơn giản.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và có thể gắn thêm những thiết bị khác bên trên. Chẳng hạn như đèn phản quang hay biển báo báo hiệu,… Dải thường có kích thước khoảng 150x45x88cm.

Dải phân cách có vai trò như thế nào ?

Dải Phân Cách

Dải phân cách được sử dụng cho tất cả loại đường, các cầu, bãi đỗ xe, trạm thu phí, ngoài ra cũng có các công dụng khác như việc ngăn đường hoặc làm hàng rào tạm thời…
Bên trên có thể gắn các thiết bị phản quang giúp cho người điều khiển phương tiện nhận biết để có thể di chuyển dễ dàng.
Dễ sử dụng, lắp đặt nhanh chóng, đơn giản, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về luật an toàn giao thông đường bộ.

Sản phẩm có thể được sử dụng làm vạch ngăn cách để chia các làn đường. Hoặc có thể dùng ở bãi đỗ xe để phân luồng làn xe. Hay dùng làm rào chắn trong các trường hợp cần thiết hoặc nguy cấp. Ví dụ như công trình đang sửa chữa, tai nạn giao thông hay xe lửa đang chạy,… Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông một cách tuyệt đối.

Mua sản phẩm ở đâu uy tín và chất lượng nhất

dải phân cách

Công ty của chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn các loại dải phân cách tại Bến Tre và bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc zalo. Để được nhân viên chúng tôi tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.