Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Dải Phân Cách Giao Thông

Cuộn Rào Bảo Vệ – Bảo Vệ Công Trình Của Bạn Tại Nghệ An

Cuộn rào bảo vệ là gì?

Cuộn Rào Bảo Vệ

Để đảm bảo cho người tham gia giao thông cũng như bảo vệ xung quanh công trình đang thi công không chỉ ở các đô thị lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng mà ở tất cả mọi nơi trên toàn quốc, các thiết bị an toàn khi thi công đóng vai trò rất quan trọng, trong đó phải kể đến cuộn rào bảo vệ, nhằm cảnh báo khu vực nguy hiểm, ở những đoạn đường cấm người qua lại và các công trình đang thi công.

Cuộn rào bảo vệ được làm bằng chất liệu nhựa PP. Có độ bền và chắc chắn cao. Nó chịu được tất cả tác động của môi trường và thời tiết. Đảm bảo độ bền màu, không dễ phai màu, bay chữ. Chữ được in trên cuộn rào được in cẩn thận. Chữ in sắc nét, nổi bật và dễ nhìn. Giúp mọi người dễ dàng quan sát và nhìn thấy. Đảm bảo an toàn trong công trình. Tránh được những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra cho người ở đó.

Những đặc điểm và công dụng của cuộn rào bảo vệ

Cuộn rào được sản xuất tại Việt Nam. Đã được kiểm định về tiêu chuẩn an toàn lao động.
Chất liệu: bằng nhựa PP
Màu sắc: Có 2 loại phổ biến thường dùng đó là:

  • Bảng nền trắng – chữ đỏ
  • Bảng nền vàng – chữ đen

Cả hai đều đảm bảo chất lượng như nhau. Đều đem lại hiệu quả và lợi ích như nhau. Hai màu sắc được sử dụng in chữ là màu nổi bật. Dễ thu hút ánh nhìn của mọi người.

Đặc trưng: Rào chắn bảo vệ không bị đổi màu bởi tác động của ánh nắng mặt trời và có độ bền tốt. Gồm 2 lớp, có độ bền cao. Kích thước dài lên đến 100m, bê ngang rộng 8cm. Trọng lượng của cuộn rào là 700 gram. Khá nhẹ và dễ dàng sử dụng, bảo quản. Dễ mang đi di chuyển và mang theo không gây bất tiện.

Cuộn rào được làm bằng nhựa. Có 2 lớp nên có độ dày vừa đủ.

Cuộn rào bảo vệ có thể dùng được nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí.
Bảo vệ công trình, ngăn cấm người qua lại.
Tạo làn phân cách giao thông tiện lợi.

Nên lắp đặt các cuộn rào công trình ở đâu?

Nên lắp đặt ở các khu vực nguy hiểm, ở những đoạn đường cấm người qua lại và các công trình đang thi công.

Mua sản phẩm ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Công ty của chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn các loại cuộn rào bảo vệ tại Nghệ An và bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline. Để được nhân viên chúng tôi tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.