An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Tại Tp HCM

Dây đai an toàn trên cao tại TP HCM

Dây đai an toàn trên cao là một thiết bị bảo hộ dành người lao động làm việc trên cao. Trang bị dây đai giúp bảo vệ tính mạng người lao động, giúp họ an tâm hơn khi làm việc. Thiết bị bảo hộ đạt chuẩn an toàn thì sẽ giúp người dùng đến linh hoạt, thoải mái hơn trong quá trình di chuyển, làm việc. Nhờ đó công việc sẽ hiệu suất và chất lượng được tốt hơn.

day đai an toàn tai TP HCM
Quy định về an toàn lao động hiên nay rất được quan tâm và chú trọng. Các doanh nghiệp đều trang bị cho công nhân của mình những trang bị đảm bảo an toàn lao động cần thiết, nhất là với những ngành nghề đặc thù. Ví dụ như làm việc trên cao thì dây đai an toàn là một trang bị không thể thiếu. Công ty Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các loại dây đai bảo hộ, dây đai an toàn chất lượng cao tại TP HCM. Sau đây là một số sản phẩm dây đai an toàn tại Bảo hộ Xanh

1. Dây an toàn toàn thân 1 móc lớn

day đai an toan mot moc lonSản phẩm có màu đen
Sản xuất tại Việt Nam với công nghệ dây chuyền hiện đại.
Sản phẩm được kiểm nghiệm chứng nhận: TCVN 2291-78
Dây được làm từ nguyên liệu sợi bạt và móc khóa an toàn được làm từ thép không gỉ.
Đây dòng sản phẩm bảo hộ cao cấp của Việt Nam. Đã vượt qua nhiều kiểm chứng an toàn khắt khe. Sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với độ bền và sức chịu trọng lực rất tốt, lên đến 1800kg.
Công dụng: Sản phẩm được sản xuất thiết kế nhằm mục đích; Bảo vệ an toàn tính mạng cho người lao động khi làm việc trên độ cao nguy hiểm, tránh bị thương gặp sự cố, mang đến sự linh hoạt, giúp cân đối toàn thân.

2. Dây đai an toàn toàn thân Hàn Quốc

Dây Đai An Toàn -  bao ho Han Quôc mot moc

Với màu sắc nổi bật Xanh, vàng. Mang đến sự thu hút cho người sử dụng.
Nhập khẩu từ Hàn Quốc
Đạt chứng nhận: ANSI Z87.1
Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sợi bạt và móc khóa từ thép không gỉ.
Đặc trưng: Sản phẩm có 1 móc khóa. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Được kiểm định an toàn tuyệt đối khi dùng. Chịu trọng lực lớn, lên đến 2000kg
Công dụng; bảo hộ an toàn lao động trên cao là sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu tạo đặc biệt. Dễ dàng sử dụng khi mang và tháo lắp. Không gây dị ứng, gây hại khi dùng. Độ bền cao.

Liên hệ
Công ty TNHH Bảo hộ xanh
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thiết bị bảo hộ an toàn trên cao. Khi quý khách liên hệ sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

.

Nhận xét đã đóng.