Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải, Găng Tay Y Tế

Công Ty Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Uy Tín

Công ty sản xuất găng tay bảo hộ Bảo Hộ Xanh

Công ty sản xuất găng tay Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên sản xuất găng tay bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi là một tổ chức của những người trẻ tâm huyết. Hoạt động và phát triển dựa trên cơ sở Hấp thu tinh hoa thế giới, kết tinh trong tinh thần Việt Nam”. Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là nghiên cứu triển khai các giải pháp an toàn lao động.

Với sứ mệnh “Làm cho cuộc sống an toàn hơn” chúng tôi luộn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên đầu tiên. Tất cả các sản phẩm đều được qua kiểm định nghiêm ngặt. Đạt đủ các tiêu chuẩn chất lượng trong nước. Với các loại găng tay nhập khẩu đều đã có chứng nhận của nhà sản xuất, nước xuất khẩu. Và đạt kiểm định tại nước nhập khẩu và sau đó mới được lưu thông ra thị trường. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng hết mình để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Găng tay bảo hộ cách điện và chống tĩnh điện

  • Găng tay cao su chống tĩnh điện
    Găng tay có cấu tạo từ cao su cao cấp tổng hợp có độ bền cao. Được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Độ dày, mỏng của găng tay tỉ lệ thuận với định mức dòng điện chống được. Sử dụng cho mọi công trình mạng lưới điện. Có thể cách điện cáo áp, hạ áp, 15kV-35kV, 220V,….. Lòng bàn tay găng có thiết kế hoa văn lồi và nổi trên bề mặt để có thể bám dính và chống trơn trong khi cầm nắm vật dụng. Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái.
găng tay bảo hộ cách điện
Công Ty Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Uy Tín
  • Găng tay sợi cacbon phủ lòng bàn tay chống tĩnh điện
    Có cấu tạo từ sợi cacbon cao điện (10 E6-8), dệt kim tĩnh điện. Lòng bàn tay phủ Carbon PU Palm Coated Polyurethane. Cách điện cực kỳ tốt, có độ đàn hồi, đồ bền cao. Không gây kích ứng, không nóng nực, tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Vải găng mềm, độ thông thoáng tốt có thể giặc nhiều lần và sử dụng trong thời gian dài. Được sử dụng trong hoạt động lắp ráp sửa chưa đồ điện, sản xuất điện tử và các ngành yêu cầu phòng sạch, chống tĩnh điện cao.
công ty sản xuất găng tay bảo hộ chống tĩnh điện
Công Ty Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Uy Tín

Găng tay sợi len

Găng tay len sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại. Thiết kế từ loại vải cotton 65%-100%. Có viền ở cổ tay được vắt sổ để chống sổ chỉ và có thun giúp cố định găng tay không bị tuột khi làm việc. Đặc điểm của loại găng tay tất mỏng nhẹ, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại găng tay sợi len

– Găng tay len kem trắng có sợi len màu trắng. Phù hợp cho công việc sửa chữa điện tử, máy móc, các thiết bị đồ gia dụng, bảo trì,…

– Găng tay len xám, đen làm bằng sợi len đen, xám. Thích hợp cho công việc hàn xì, bưng bê gạch đá, cơ khí,..

– Găng tay len muối tiêu kết hợp của sợi len trắng và đen. Phù hợp cho công việc bưng bê, trồng trọt, đánh bắt thủy hải sản, xây dựng công trình,..

– Găng tay len poly trắng được dệt sợi len vải cotton trắng. Sử dụng cho công việc gia đình, nhân viên viên trong nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại..

– Găng tay len phủ hạt nhựa có cấu tạo bằng sợi len màu trắng. Phủ các hạt nhựa nhỏ chi chít trong lòng bàn tay và các ngón tay. Giúp tăng độ ma sát cao và bám dính tốt, giúp cầm nắm dễ dàng không bị trơn tuột. Khá thích hợp cho công việc xây dựng, dọn dẹp nhà cửa, khiêng nặng, bóc vác,…

găng tay sợi len
Công Ty Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Uy Tín

Găng tay da hàn diện tại công ty sản xuất găng tay

Có chất liệu da bò với kết cấu 100% da, chiều dài từ 25-34cm. Thiết kế cổ tay dài, ôm lên phần cánh tay và kích thước găng bao quanh ngón tay lớn. Lớp ngoài được làm bằng chất liệu da bò thật. Lớp trong được may bằng lớp vải dày và mềm. Tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. Găng có tác dụng bảo vệ bàn tay tránh tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng nóng, nhiệt độ cao. Tránh khỏi các tia lửa, tia mạ kim loại bắn ra trong lúc hàn điện. Mang lại hiệu quả cao trong công việc.

công ty sản xuất găng tay bảo hộ da hàn
Công Ty Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Uy Tín

Găng tay chống cháy tráng nhôm chịu được nhiệt độ cao

Găng tay được làm từ nguyên liệu sợi thủy tinh và phủ nhôm Amiang. Bề mặt nhôm sẽ không bị nhăn sau khi vò. Loại găng này không dệt và có chiều dài 40cm (tính từ ngón tay đến viền giữa cổ tay) chiều rộng 20cm. Chịu được nhiệt độ lên đến 1500 độ C. Có cấu tạo 5 lớp, lớp ngoài tráng nhôm, lớp trong Aramid + Kevla + Visco và lớp lót chịu nhiệt . Được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ chịu. Đây là dòng sản phẩm thích hợp trong các môi trường nhà máy xí nghiệp, công xưởng có nhiệt độ cao. Đặc biệt dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy

công ty sản xuất găng tay bảo hộ chống cháy
Công Ty Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Uy Tín

Hãy liên hệ ngày với Bảo Hộ Xanh để mua găng tay bảo hộ uy tín

VPGD: TÒA NHÀ INNOVATION, 27E ĐƯỜNG 36- P.HIỆP BÌNH CHÁNH- Q. THỦ ĐỨC – TP HCM
HOTLINE: 0936 852 898
ZALO: 0932 172 896
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.