Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Công Ty Bảo Hộ Lao Động Cung Cấp Găng Tay Bảo Hộ Tại Đà Nẵng.

Công ty bảo hộ lao động nào đang dẫn đầu thị trường sản xuất găng tay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất găng tay bảo hộ. Tuy nhiên không phải ai cũng là nhà sản xuất đáng tin cậy. Nổi trội lên trong hàng loạt cái tên chính là công ty Bảo Hộ Xanh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tân tiến. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm trên cả mong đợi. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn bởi một đội ngũ tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Chính sách giao hàng toàn quốc và nhanh chóng.

Mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều phải trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt. Từ khâu thiết kế cho đến khâu đóng gói, vận chuyển. Mua hàng ở BaohoXanh.com bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng và hơn hết là có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho mỗi khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Mặt hàng hiện đang bán chạy nhất trên website là sản phẩm “Găng tay bảo hộ lao động”. Phần tiếp theo sẽ là giới thiệu đặc tính cũng như là công dụng của sản phẩm này.

Dụng cụ bảo hộ găng tay vải có đặc tính và công dụng gì?

Công ty bảo hộ lao động sản xuất găng tay vải

Đặc tính của găng tay tại công ty bảo hộ lao động Bảo Hộ Xanh

  • Được sản xuất bằng chất liệu vải cotton 60% – 100%. Giúp thông thoáng, mềm mại và đặc biệt là độ co giãn đa chiều, giúp thuận tiện trong lúc làm việc.
  • Có nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào xu hướng của mỗi khách hàng.
  • Được thiết kế dựa trên một form tay chuẩn. Vừa vặn với nhiều kích cỡ tay khác nhau.
  • Đường may sắc nét và tỉ mỉ, tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.
công ty bảo hộ lao động chuyên sản xuất găng tay lao động

Công dụng của găng tay bảo hộ lao động

Chúng ta đều biết rằng trong các môi trường lao động ngoài trời hoặc trong các nhà máy sản xuất thì găng tay là một vật dụng không thể thiếu. Với công dụng chính là bảo vệ da tay tránh tiếp xúc với các chất độc hại cũng như là khi mang vác đồ nặng sẽ không gây trầy xước. Bên cạnh đó nó còn được dùng để có thể đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các nhà máy chế biến thực phẩm. Với đặc tính bền và dễ sử dụng, thích hợp với nhiều điều kiện công việc khác nhau, cho nên được sử dụng phổ biến một cách rộng rãi. Tại những vùng quê hoặc các khu canh tác nông nghiệp, loại găng tay này được xem là vật bất ly thân đối với người nông dân hoặc các công nhân trồng trọt.

Một số sản phẩm găng tay bảo hộ trên website BaoHoXanh.com

Công ty bảo hộ lao động cung cấp găng tay thời trang
Công ty bảo hộ lao động cung cấp găng tay giá rẻ

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.