Cọc Tiêu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Cọc tiêu nhựa phân làn chất lượng tại Lâm Đồng

Cọc Tiêu Phân Làn nhựa dạng vuông

Cọc tiêu phân làn có độ bền và đàn hồi cao, không ngại va chạm. Thân nhựa có bọc phản quang màu đỏ nhằm nâng cao khả năng nhận biết trong môi trường ánh sáng yếu cho người điều khiển giao thông. Hiệu quả phản quang tốt do lớp phản quang chắc, không bị bong tróc. Vành đế cao su giúp cọc tiêu đứng vững, không bị gió làm cho di chuyển sai vị trí đặt cọc. Cọc tiêu nhựa tròn này có các ưu điểm như có thể chịu nóng, chịu lạnh, chịu nứt, chịu mưa nắng, không phai màu. Có khả năng chịu áp lực, không lo tổn hại bởi vật cứng. Sản phẩm có kích cỡ to.

Với công dụng là để phân làn giao thông – khu vực có nguy hiểm không được đi vào. Nó làm dải phân cách để đảm bảo sự an toàn cũng như tiến độ thi công của công trình. Và đặt ở mép các đoạn đường nguy hiểm để hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết phạm vi an toàn của nền đường và hướng đi của đường,…

cọc tiêu hình vuông

Cọc Tiêu Giao Thông là gì?

Là một trong những trang thiết bị thuộc danh mục bảo hộ lao động. Cụ thể hơn thì nằm trong danh mục dành cho hỗ trợ an toàn giao thông. Đây là thiết bị chuyên dụng được sử dụng trên nhiều tuyến đường hoặc quanh các công trình. Ở những khu vực đang thi công hoặc nơi có nhiều chướng ngại vật. Đặt cọc tiêu trước những trường hợp này để cảnh báo cho người tham gia giao thông. Giúp đảm bảo an toàn cho người qua lại và trật tự đường phố.

Chất liệu chủ yếu ở các cọc tiêu là nhựa cao su dẻo. Để khi ở những trường hợp xe tải lớn đụng vào thì cọc tiêu sẽ gập lại. Và trở lại hình dạng ban đầu của nó. Đa số các cọc tiêu đều phản quang để dễ dàng nổi bật được trong bóng tối. An toàn cho người đi đường và an toàn chính bản thân bạn. Ngay cả khi tham gia giao thông vào ban đêm.

cọc tiêu hình tròn

Tìm mua Cọc Tiêu Nhựa chất lượng, uy tín ở đâu?

Thị trường hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp, sản xuất, nên giá cả và chất lượng. Nên sẽ có phần chênh lệch khác nhau về sản phẩm. Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các loại cọc tiêu nhựa chất lượng uy tín và những trang thiết bị bảo hộ lao động đi kèm. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.