Cọc Tiêu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Cọc Tiêu Giao Thông nhựa Tròn Phân Làn Đường Giá Rẻ Tại Tây Ninh

Cọc tiêu giao thông nhựa thường được dùng ở đâu:

Được sử dụng phổ biến tại các ngã tư, các tuyến đường đang đi công, đường ưu tiên, giao nhau. Chúng ta thường xuyên bắt gặp cọc tiêu giao thông làm dài phân cách trên hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Dải phân cách, phân chia các tuyến đường nhiều xe cộ qua lại. Bao quanh các khu vực nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn, các khu công trình. Hướng dẫn đường đi cho người tham gia giao thông.
Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…lượng dự án thi công dày đặt hơn, thu hút nhiều nhà đầu tư, thi công hơn nên cọc tiêu nhựa cũng được sử dụng phổ biến nhiều hơn.

Cọc Tiêu Giao Thông

Cọc tiêu nhựa có đặc điểm gì:

Cọc tiêu nhựa là một trong những thiết bị giao thông đặc biệt quan trọng trong trong quá trình tham giao thông. Cọc tiêu giúp con người có ý thức chủ động quan sát, đồng thời giảm tốc độ của các phương tiện.

Cọc tiêu nhựa

Được bao bọc bên ngoài là lớp phản quang màu vàng là điểm nổi bật của cọc tiêu. Với độ đàn hồi, độ bền cao đặc biệt siêu nhẹ nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì dễ dàng di chuyển ở nhiều địa điểm khác nhau.

Địa chỉ mua cọc tiêu ở đâu chất lượng:

Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với hơn 10 năm chuyên cung cấp đồ bảo hộ cho các doanh nghiệp, cá nhân trên cả nước. Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm vui lòng liên hệ với công ty chúng thôi qua địa chỉ:

Hotline 0936 852 898

Hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.