Cọc Tiêu Giao Thông

Cọc Tiêu Giao Thông Nhập Khẩu Giá Rẻ Đảm Bảo An Toàn

Cọc tiêu giao thông nhựa tròn phân làn

Cọc tiêu giao thông nhựa tròn phân làn

Cọc tiêu giao thông – một trong những đồ bảo hộ lao động được chúng ta thấy và sử dụng nhiều nhất ở hầu hết thành thị và nông thôn tại Việt Nam. Với chức năng đa dạng, trụ cảnh báo có thể được dùng để cảnh báo nguy hiểm hay phân cách làn đường…

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc. Với chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp mang đến dụng cụ an toàn giao thông khi lưu thông. Màu sắc chủ đạo vàng và đen.

Đặc trưng của cọc tiêu an toàn giao thông:

Có độ bền và đàn hồi cao, không ngại va chạm. Thân nhựa có bọc phản quang màu vàng nhằm nâng cao khả năng nhận biết trong môi trường ánh sáng yếu cho người điều khiển giao thông. Hiệu quả phản quang tốt do lớp phản quang chắc, không bị bong tróc.
Vành đế cao su giúp cọc tiêu đứng vững. Không bị gió làm cho di chuyển sai vị trí đặt cọc. Cọc tiêu nhựa tròn này có các ưu điểm như có thể chịu nóng, chịu lạnh, chịu nứt, chịu mưa nắng, không phai màu.
Có khả năng chịu áp lực, không ngại va chạm mạnh, không lo tổn hại bởi vật cứng. Kích cỡ to.

Công dụng cọc tiêu an toàn giao thông :

Cọc được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, tùy yêu cầu công việc như:
Dùng để phân luồng giao thông – khu vực có nguy hiểm không được đi vào.
Làm dải phân cách để đảm bảo sự an toàn cũng như tiến độ thi công của công trình.
Cọc tiêu được đặt ở mép các đoạn đường nguy hiểm. Để hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết phạm vi an toàn của nền đường và hướng đi của đường…

Vậy làm thế nào để mua thiết bị giao thông an toàn và chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vể sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé! 

Nhận xét đã đóng.