Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Cọc Tiêu Giao Thông

Cọc Tiêu Giao Thông Giá Tốt, Uy Tín Tại TP. HCM

1. Cọc tiêu giao thông nhựa mềm PVC 40cm

coc tieu nhua pvc

Cọc tiêu giao thông là một vật dụng chúng ta có thể gặp hằng ngày trên đườngm hoặc trong các công trường xây dựng, bãi đỗ xe… Cọc tiêu có tác dụng đánh dấu các khu vực nguy hiểm hoặc làm rào chắn, phân làn đường,… Bảo hộ Xanh cung cấp các loại cọc tiêu chất lượng cao tại TP. HCM.

Xuất xứ tại Hàn Quốc. Đạt tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng của Việt Nam. Đảm bảo an toàn giao thông cho người tham gia giao thông.
Chất liệu: nhựa PVC Hàn Quốc
Màu sắc: Cam có dán phản quang
Đặc trưng của cọc tiêu nhựa mềm PVC là có độ đàn hồi cao, không ngại va chạm. Giữa thân cọc tiêu nhựa có gắn phản quang. Giúp nâng cao sự nhận biết cho người đi đường trong môi trường ánh sáng yếu. Kích thước của cọc là 28 x 28cm và có trọng lượng khoảng 1.1 kg ~ 1.3kg.
Công dụng:
Cọc tiêu được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau
Cọc được dùng làm dải phân cách để đảm bảo sự an toàn cũng như tiến độ thi công của công trình. Và được đặt ở mép các đoạn đường nguy hiểm. Nó dùng để hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết phạm vi an toàn của nền đường và hướng đi của đường,…

2. Cọc tiêu phân cách Inox

coc tieu inox
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: Inox
Màu sắc: trắng
Đặc trưng: Cột phân cách được chế tạo từ inox nhờ đặc điểm sang trọng, bền, đẹp và không han gỉ. Kích thước 850 x 900mm. Đường kính của cột 38mm. Trọng lượng 6,5 kg
Công dụng:
Cột phân cách dùng để cách ly nơi nguy hiểm.
Đồng thời còn được sử dụng rộng rãi tại các sân bay, rạp chiếu phim, các điểm chờ xếp hàng sự kiện, tham quan,…
Không bao gồm dây nhung đi kèm.

3. Cọc tiêu nhựa tròn phân làn giao thông

coc tieu phan lan giao thong
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: nhựa tổng hợp
Màu sắc: Vàng – đen
Đặc trưng: Cọc tiêu có độ bền và đàn hồi cao, không ngại va chạm. Thân nhựa cọc có dán phản quang màu vàng bên ngoài. Nhằm nâng cao khả năng nhận biết trong môi trường ánh sáng yếu cho người điều khiển giao thông. Vành đế làm bằng cao su giúp cọc tiêu đứng vững. Cọc có khả năng chịu áp lực tốt, không ngại va chạm mạnh, không lo tổn hại bởi vật cứng.
Công dụng:
– Dùng để phân luồng giao thông – khu vực có nguy hiểm không được đi vào.
– Làm dải phân cách để đảm bảo sự an toàn cũng như tiến độ thi công của công trình.
– Được đặt ở mép các đoạn đường nguy hiểm để hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết phạm vi an toàn của nền đường và hướng đi của đường,…

Thông tin liên hệ: Công ty Bảo hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Chúng tôi có cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.