Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy, Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy

Chăn Chiên Cứu Hỏa Chất Lượng Cao Tại Bạc Liêu

Chăn chiên cứu hỏa và đặc tính của nó:

Chăn chiên chữa cháy

Với chất liệu dạ Cotton, chăn chiên cứu hỏa là thiết bị PCCC hiệu quả chuyên dụng cho việc giải cứu người. Trong hỏa hoạn cần cứu người khỏi đám cháy một cách an toàn, nhanh chóng nhất có thể. Ngoài ra, chăn chiên còn thấm nước tốt giúp dập tắt những đám cháy nhỏ. Cùng với chất liệu vải mềm nên chăn có thể gấp lại gọn gàng, dễ bảo quản.

Chăn chiên hay còn gọi là chăn chữa cháy. Nó không giống như những lại chăn thông thường. Thoạt nhìn có thể thấy nó khá giống những chiếc chăn ở nhà. Nhưng thật ra rất khác. Nó có đặc tính riêng biệt giống như tên của nó. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi cotton hoặc sợi tủy tinh. Có tính năng là dễ thấm nước, hút nước nhanh.

Chăn chữa cháy là thiết bị giải cứu thoát hiểm phổ biến. Chúng ta sẽ thường thấy những người lính cứu hỏa mang theo chúng. Khi có hỏa hoạn xảy ra, nếu vẫn còn người chưa kịp chạy khỏi đám cháy. Họ sẽ nhúng ướt chăn và mang vào cứu người bị nạn. Có nó sẽ giúp người bị nạn không bị ngợp khói hoặc dính lửa. Nó là vật vô cùng hữu dụng trong công tác giải cứu người bị nạn trong khu vực xảy ra cháy.

Công dụng của chăn chiên chữa cháy trong tình huống khẩn cấp xảy ra:

Trong trường hợp có cháy xảy ra chúng ta nên nhúng chăn chiên vào nước để nước thấm đều lên mặt chăn rồi chụp lên đám cháy. Lửa được lan rộng nhờ không khí, khi chúng ta sử dụng chăn chiên chụp đám cháy lại sẽ làm đám cháy bị ngợp sẽ suy yếu và tắt dần.

Khi cần thoát ra khỏi đám cháy lớn chúng ta sử dụng chăn chiên đã thấm nước trùm lên người, nhờ có lớp chăn thấm nước nên khói độc khó có thể xâm nhập vào cơ thể.

Lưu ý: Chăn chiên chỉ sử dụng trong các trường hợp có đám cháy nhỏ xảy ra.

Hiện nay có hai loại chăn chiên được sử dụng. Đó là chăn chữa cháy sợi thủy tinh và chăn chữa cháy sợi cotton.

  • Chăn chữa cháy sợi thủy tinh: Được dệt từ 100% sợi thủy tinh. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Kích thước đa dạng, mịn và mềm mại. Không gây hại cho da, dễ uốn, dễ sử dụng. Trọng lượng nhẹ, tuổi thọ cao.
  • Chăn chữa cháy sợi cotton: Được làm từ 100% vải cotton. Cơ chế hút nước của nó cực nhanh. Nhanh hơn so với loại sợi thủ tinh. Nhờ đặc tính của cotton.

Mua sản phẩm tại Bảo Hộ Xanh:

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ cần thiết cho người lao động, với dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, các chính sách chiết khấu ưu đãi khi mua số lượng lớn, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình đặt mua. Để biết thêm thông tin về các loại thiết bị PCCC , quý khách vui lòng truy cập vào website.

Nhận xét đã đóng.