Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Các Loại Bình Chữa Cháy Chất Lượng Và An Toàn Cao

Các loại bình chữa cháy trên thị trường hiện nay

Các loại bình chữa cháy cứu hỏa khí được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay . Đây là thiết bị chữa cháy mang lại hiệu quả cao trong môi trường kín nhưng lại có nhược điểm là khi chữa cháy sẽ tạo ra khí CO2 – một chất độc hại đối với sức khỏe con người. Bình khí này chỉ chữa cháy, dâp lửa được chất rắn, thiết bị điện hoặc đám cháy chất lỏng. Cơ chế hoạt động của bình cứu hỏa khí là làm loãng nồng độ oxy có trong không khí, hạ nhiệt vật liệu cháy, từ đó dập tắt hỏa hoạn.

Quả nổ chữa cháy tự động

Đây là thiết bị chữa cháy được làm ra có khả năng phát hiện đám cháy và tự động dập tắt không cần tác động của con người. Đây là một phát mình tiện lợi giúp trả lời cho câu hỏi khi nếu bạn không có ở nhà thì ai sẽ là người dập đám cháy? Đó là lý do những quả nổ chữa cháy tự động ra đời.

Những quả nổ này được hoạt động với hệ thống dây bắt lửa được treo ở những khu vực được cho là có nhiều nguy cơ gây ra hỏa hoạn như cầu dao, ổ điện hay bình chứa xăng,… Hệ thống dây lửa của quả nổ chữa cháy tự động sẽ phát hiện những đám cháy, ngon lửa hoặc khói từ lửa khi xảy ra cháy nổ, nó sẽ tự động kích hoạt nổ ngay để phun ra khí bọt foam  – đây là một chất khí chữa cháy tốt.

các loại bình chữa cháy

Tại sao bình chữa cháy lại cần thiết?

Hỏa hoạn là điều không ai muốn vì nó mang lại nhiều thiệt hại về người và của . Khiến chúng ta đối mặt với nhiều mất mát to lớn . Tuy nhiên cũng không ai có khả năng dự đoán trước được khi nào có hỏa hoạn xảy ra. Chính vì thế, nhằm hạn chế rủi ro trên, thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) ra đời. Đây là thiết bị quan trọng mà mỗi gia đình, các cơ quan, xí nghiệp,… nhưng nơi có nhiều thiết bị dễ cháy nổ . Cần phải trang bị để hạn chế nhất có thể về thiệt hại người và của.

các loại bình chữa cháy

Mua bình chữa cháy 4kg ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm bình chữa cháy cho ngôi nhà của bạn hay cơ quan, công ty,… của mình. Thì hãy nhanh tay liện hệ với chúng tôi . Công ty Bảo Hộ Xanh tiên phong đặt may số lượng lớn đồng phục – bảo hộ với tiêu chuẩn tốt nhất – những thiết bị chữa cháy chất lượng và an toàn . Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mỗi sản phẩm làm ra đều phải đạt chất lượng cao và đúng với yêu cầu khách hàng đặt ra.

Nhận xét đã đóng.