Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ, Đồng Phục Bệnh Viện, Đồng Phục Bếp, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn, Đồng Phục Spa, Đồng Phục Tạp Vụ, Tin Tức

Áo Đồng Phục Công Sở Các Loại

Áo Đồng Phục Công Sở Là Gì?

Áo đồng phục công sở được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp nhằm đem lại thương hiệu hình ảnh độc quyền của công ty. Thêm vào đó, đồng phục công sở giúp tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Thông thường, đồ công sở thường có thiết kế, màu sắc, kiểu dáng khá giống nhau, chỉ khác biệt về kích cỡ.

Các Loại Đồng Phục Công Sở

Trang phục công sở phối hợp với vest nữ

Không chỉ là đặc quyền dành riêng cho phái nam, vest cũng là trang phục công sở phù hợp cho phái nữ. Áo vest cùng chân váy hay quần tây luôn là outfits đạt điểm 10 về độ lịch sự, đảm bảo nét thanh lịch, kín đáo.

Những ngày có cuộc họp quan trọng, kí hợp đồng với đối tác thì đồ vest sẽ là set đồ công sở an toàn cà chuẩn nhất.

Không chỉ có loại vest dài tay cổ điển, hiện nay trên thị trường có cả những bộ vest ngắn tay, tay lở. Đảm bảo lịch sự nhưng vẫn được nét thời trang cá tính riêng cho mỗi cô nàng khác nhau.

Đồng phục công sở 01

Áo đồng phục công sở sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là loại áo đồng phục công ty phổ biến và được ưa chuộng bởi cả 2 phái. Sở dĩ vì độ dễ mặc, dễ phối đồ, lại đảm bảo độ trẻ trung, thanh lịch nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Áo có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, từ cổ tròn, cổ vuông, cổ tim đến tay dài, tay ngắn, tay lở với đa dạng hoạ tiết. Tuỳ vào sở thích cá nhân, sự kiện tham gia hoặc khi không biết mặc gì, thì sơ mi trắng là sự lựa chọn nhanh chóng. Dễ dàng phối với cả quần tây và chân váy nhiều màu khác nhau.

Đồng phục công sở 02

Áo đồng phục công sở sơ mi màu

Nếu bạn không thích màu trắng đơn điệu, thì áo sơ mi màu sẽ giúp bạn trở nên phong cách hơn. Không chỉ sở hữu bảng thiết kế đa dạng, mà chúng còn được yêu thích bởi màu sắc sặc sỡ.

Thông thường, áo sơ mi màu được các doanh nghiệp lựa chọn. Nhằm đem lại hình ảnh độc quyền cho đội ngũ nhân viên. Tạo tính đồng nhất và độ thẩm mĩ nhất định trong công sở. Một số ngành nghề chuyên dụng thường sở hữu màu áo đặc trưng khác nhau.

Đồng phục công sở 03

Chân váy kiểu chữ A

Sản phẩm được thiết kế với phần chân váy xoè rộng dài ngang gối hoặc qua gối. Cạp váy cao, ôm sát vào eo làm tổng thể váy nhìn giống chữ A. Đặc điểm của váy là tôn vòng eo rất tốt, rất dễ phối đồ với áo thun, sơ mi công sở.

Với thiết kế váy thanh lịch thích hợp để mặc với các loại áo công sở cao cấp. Phù hợp với tất cả sự kiện, tôn dáng nhưng vẫn tạo độ thoải mái cho người mặc.

Đối với các cô nàng công sở, thì chân váy đen thường là sự lựa chọn hàng đầu để đảm bảo đúng tính lịch sự. Ngoài ra, các nàng vẫn có thể lựa chọn màu sắc khác phù hợp phong cách cá nhân, sở thích.

Đồng phục công sở 04

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là kiểu trang phục tồn tại lâu nhất trong ngành thời trang từ những năm 40. Chân váy giúp người mặc thêm phần duyên dáng. Giúp khoe trọn vóc dáng và che đi các khuyết điểm ở phần thân dưới.

Màu sắc, thiết kế, kiểu dáng đa dạng. Thường được sử dụng trong các ngành dịch vụ: spa, hàng không, nhà hàng khách sạn,…. Tạo vẻ sang trọng và chuyên nghiệp cho người mặc. Dễ phối đồ, không gây nhàm chán.

Đồng phục công sở 06

Ý Nghĩa Của Đồng Phục Công Sở

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Có rất nhiều những doanh nghiệp đang hoạt động ngoài thị trường. Vì vậy, để gây ấn tượng mạnh đến khách hàng thì đồng phục công sở có thể làm được điều đó. Chúng giúp truyền tải hình ảnh và sản phẩm công ty tốt hơn. Nhận diện thương hiệu là điều quan trọng mà bất kì công ty nào cũng muốn có.

Công cụ PR hiệu quả

Giúp người đi đường vô tình nhớ tên đến doanh nghiệp thông qua đồng phục công sở. Khách hàng có thể chú ý đến thương hiệu nếu một đoàn người mặc áo đồng phục đi trên đường.

Tăng độ chuyên nghiệp

Đồng phục công sở giúp mang lại hình ảnh đẹp cho công ty. Thể hiện tính tổ chức và tính thống nhất của một doanh nghiệp trong mắt đối tác. Tạo độ tin cậy và chắc chắn cho khách hàng thông qua bề mặt của thương hiệu.

Giúp nhân viên đoàn kết và bình đẳng hơn

Xoá mờ đi khoảng cách về tầng lớp, địa vị, thu nhập cá nhân giữa người với người. Khi mặc áo đồng phục, tất cả mọi người đều bình đẳng như nhau. Giúp nhân viên trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với đồng nghiệp, không bị so sánh với cách ăn mặc của người khác.

Tiết kiệm thời gian chuẩn bị

Giúp nhân viên đỡ tốn thời gian lựa chọn trang phục khi đi làm, tiết kiệm thời gian cho nhân viên. Các doanh nghiệp cũng không lo lắng tình trạng nhân viên trễ làm.

Lựa chọn quần áo công sở chính hãng tại đâu?

Tại Bảo hộ xanh, đơn vị chuyên cung cấp các loại trang phục, áo đồng phục công sở. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp số lượng lớn các loại áo đồng phục lớp, áo đầu bếp, đồng phục bảo hộ lao động. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được:

  • Giao hàng toàn quốc giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người mua.
  • Ưu đãi đặc biệt cho các đơn mua số lượng lớn.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn, cam kết hàng chính hãng, đáp ưng tiêu chuẩn người mặc.
  • Được hỗ trợ mua hàng và đặt hàng cụ thể.
  • Mặt hàng đa dạng về thiết kế, màu sắc, kích cỡ.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn đặt hàng.

Nhận xét đã đóng.