Đồng Phục, Áo Thun, Tin Tức

Đồng Phục Áo Phông – Đồng Hành Với Doanh Nghiệp Trên Từng Sự Kiện

Áo phông đồng phục đã dần trở nên quen thuộc với mỗi doanh nghiệp. Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp và sự thống nhất trong môi trường làm việc công sở. Ngoài ra, đồng phục áo phông công sở còn thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp dành cho những nhân viên trong công ty. Từ đó giúp nhân viên an tâm, tự tin, thoải mái làm việc. Giúp tăng năng suất làm việc, góp phần phát triển công ty. Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về đồng phục của doanh nghiệp rõ hơn.

Đặc điểm và lợi ích mà đồng phục áo phông mang lại

Đặc điểm của đồng phục áo phông

  • Chất liệu

Áo phông được ưa chuộng để làm đồng phục bởi nó phù hợp với mọi đối tượng. Đặc điểm của áo phông là mềm mịn, thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Áo phông không dễ bị nhăn và nhàu như áo sơ mi. Giúp người mặc thoải mái và tiết kiệm nhiều thời gian giặt ủi hơn. Vậy nên người mặc có thể thoải mái làm việc cả ngày. Thường thì vải thun cotton sẽ được dùng làm áo phông đồng phục.

  • Kiểu dáng

Áo phông đồng phục phù hợp với cả nam và nữ, mọi độ tuổi đều có thể mặc. Áo phông là loại áo dễ phối đồ, phù hợp với nhiều ngành nghề. Ngoài áo sơ mi thì áo thun là loại áo được sử dụng nhiều để làm áo đồng phục. Áo thun cổ tròn thì năng động. Áo cổ tròn thường được mặc trong các dịp sự kiện nhỏ, event giới thiệu sản phẩm, khai trương cửa hàng,… Áo thun có cổ thì lịch sự, chỉn chu. Thường được mặc khi làm việc ở văn phòng, gặp mặt khách hàng, đối tác.

Lợi ích mang lại

Điều đầu tiên đó là sẽ ghi được ấn tượng trong mắt khách hàng, quảng bá thương hiệu tốt hơn. Giúp nhân viên tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ khách hàng. Đồng phục còn tạo sự thoải mái, năng suất trong cách làm việc của nhân viên.

Đồng phục đại diện hình ảnh cho doanh nghiệp. Góp phần giúp nâng tầm giá trị, khẳng định đẳng cấp công ty. Hơn thế nữa, áo đồng phục công sở còn thể hiện sự quan tâm của công ty dành cho nhân viên của mình. Mọi người sẽ trở nên bình đẳng khi mặc đồng phục giống nhau. Điều này giúp xây dựng sự gắn kết, nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.

Đồng phục áo phông công sở
Đồng phục áo phông

Đồng phục áo phông được sử dụng khi nào?

Áo đồng phục làm việc tại văn phòng

Đồng phục làm việc tại văn phòng thường sử dụng áo thun năng động. Vì áo thun mang lại sự tiện dụng, giúp cho nhân viên cảm giác thoải mái khi làm việc. Những chiếc áo thun đồng phục có cổ in logo doanh nghiệp sẽ tạo ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng, đối tác. Vì vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và chuyên nghiệp. Ngoài cách chọn màu áo theo màu thương hiệu, khi chọn áo đồng phục văn phòng, nên chọn những tone màu tươi sáng. Những màu nổi bật như trắng, xanh, vàng,…vừa trang nhã, lịch sự lại vô cùng trẻ trung.

Áo thun văn phòng
Áo đồng phục khi làm việc

Áo đồng phục khi đi du lịch

Áo đồng phục du lịch được sử dụng nhiều trong hoạt động ngoài trời như đi biển, team building của doanh nghiệp. Đồng phục để đi du lịch thường sử dụng những màu sắc trung tính hoặc tươi sáng, tăng sự trẻ trung năng động cho người mặc.

Áo được thiết kế đơn giản, thường là áo thun ngắn tay phù hợp với cả nam và nữ. Áo mặc thoáng mát, có độ hút ẩm cao và độ co giãn tốt, giúp người mặc có thể tự do vận động.

Áo sẽ trở nên nổi bật khi hoạt động trên biển hay chơi trò chơi. Dễ dàng gây ấn tượng nên doanh nghiệp sẽ thường in thêu logo của công ty để tạo dấu ấn riêng. Khi cùng mặc chung một màu áo, mọi người sẽ cảm thấy hòa đồng, gắn kết hơn. Chắc chắn sẽ tạo nên một bầu không khí vui vẻ cho chuyến du lịch.

Đồng phục áo phông du lịch
Áo đồng phục khi đi du lịch

Khi đi hội thảo, sự kiện

Những buổi hội thảo hay sự kiện, đòi hỏi yếu tố thoải mái được đặt lên hàng đầu. Đồng phục thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng không gò bó, khó chịu. Đồng phục cũng cần thể hiện được sự gắn kết giữa các thành viên. Các doanh nghiệp có nhiều team chạy sự kiện, cần có màu áo riêng biệt để phân biệt nhân sự với nhau.

Áo thun nam nữ
Áo đồng phục đi sự kiện

Cách phối đồ với đồng phục áo phông thời trang

Đối với phái nữ, nếu không thích sự rập khuôn khi ngày nào cũng chỉ kết hợp quần và áo đồng phục. Bạn có thể kết hợp áo phông với chân váy, quần jeans ôm, jeans ống rộng,… Kết hợp với các item này, sẽ giúp bạn tôn dáng và trông tự tin thời trang hơn.

Đồng phục áo phông thời trang
Phối áo phông với chân váy

Còn đối với nam giới, chỉ cần thay đổi kiểu dáng quần, chất liệu quần thì khi kết hợp với áo thun công sở sẽ trở nên vô cùng phong cách.

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các các loại áo đồng phục nhóm, đồng phục công ty đẹp. Đồng thời Bảo Hộ Xanh có nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Đảm bảo cung ứng được các tiêu chuẩn với nhu cầu khách hàng. Cam kết chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng cùng dịch vụ tốt sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Nhận xét đã đóng.