Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Công Sở

Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Thanh Lịch

Áo sơ mi luôn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Các kiểu áo sơ mi phù hợp từ những quý cô ngọt ngào cho đến những nàng công sở chững chạc. Đều sở hữu ít nhất một kiểu áo sơ mi. Không chỉ bởi tính ứng dụng cao mà kiểu dáng, mẫu mã của áo sơ mi cũng rất đa dạng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kiểu áo kiểu đẹp nhất hiện nay nhé.

NHỮNG KIỂU ÁO SƠ MI ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Áo sơ mi trắng truyền thống

Đây là kiểu áo cơ bản nhất, có thể mặc với bất cứ thứ gì. Từ chân váy, áo hai dây đến quần âu. Vì vậy, là con gái, bạn phải có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ của mình. Nhất là khi bạn đang vướng bận không biết mặc gì. Ngoài việc chọn áo sơ mi trắng với chân váy ngắn để tôn lên đôi chân dài miên man. Thì có thể tìm thấy một chiếc áo khoác suit và quần short denim ngắn, có thể thu hút mọi người. 

Áo sơ mi sọc trẻ trung

Một món đồ không thể đoán trước từ nhiều trang phục khác nhau. Và nó đã trở thành món đồ thời trang cực chất mà chị em nào cũng nên thử một lần. Rất thích hợp cho các cô gái ở mọi kích cỡ. Kết hợp nó với váy jeans hoặc quần short cạp cao để trông bạn tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn. Sơ mi sọc phối cùng quần jean đơn giản các bạn nữ có thể tự tin dạo phố. Kiểu áo này tuy không quá mới. Nhưng vẫn luôn có thể mang đến những hiệu ứng tinh tế cho người mặc.

Các kiểu áo sơ mi thanh lịch
Các kiểu áo sơ mi thanh lịch

Không chỉ vậy, đối với những bạn hơi đầy đặn. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhỏ còn có thể tạo hiệu ứng thon gọn. Khiến người đối diện cảm thấy bạn không hề mập mạp. Đây chính là chiếc cứu cánh cho những cô nàng mặt tròn của chúng ta rồi đấy! Bạn có thể lựa chọn màu tối để trong người nhỏ hơn. Đừng nghĩ ngợi lung tung nữa nhé các cô gái, một chiếc áo sơ mi kẻ sọc chính là vị cứu tinh hữu hiệu nhất. Hãy loại bỏ những chiếc áo sơ mi sọc ngang khiến bạn trông già đi. Hãy tìm ngay một cô nàng kẻ sọc và diện nó đến công sở hay buổi hẹn hò vào cuối tuần này.

Áo sơ mi caro năng động

Với những cô nàng thời trang, áo sơ mi nữ kẻ sọc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố của mình. Không quá nổi loạn nhưng cũng không đơn điệu. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc là một nét chấm phá đầy màu sắc trong chuỗi ngày u ám, chán nản. Đừng buồn chán ở nhà nữa, hãy thức dậy và mặc ngay một chiếc áo sơ mi kẻ sọc và quần jean rách bụi bặm. Và sẵn sàng tận hưởng những niềm vui mới nhất!

Các kiểu áo sơ mi cổ trụ lịch sự

Là mẫu áo đang được phái đẹp rất ưa chuộng thời gian gần đây. Áo sơ mi cổ trụ với thiết kế cổ bẻ tinh tế và mới lạ mang đến cho chiếc áo một diện mạo khác biệt. Nếu bạn có thể là một cô nàng hiện đại nhưng vẫn phải diện sơ mi đến công sở hàng ngày. Thì hãy học ngay mẫu áo sơ mi cổ cao này nhé. Công sở không chỉ là nơi tất cả mọi người bận rộn làm việc. Mà còn là nơi phái đẹp thể hiện cá tính của mình qua cách ăn mặc hàng ngày. Hãy để chiếc áo sơ mi cổ trụ thể hiện sự cá tính và hiện đại của bạn.

Các kiểu áo sơ mi cổ trụ
Các kiểu áo sơ mi cổ trụ

Đây là chiếc áo mang một phong cách độc đáo, chiếc áo sơ mi này kết hợp giữa một chút cổ kính và hiện đại khiến cho người mặc toát lên sự độc đáo khó tả. Cổ được dựng lên thay vì ve áo thông thường. Khi bạn chọn một chiếc áo sơ mi cổ cao trong một bộ vest thời trang. Trông bạn sẽ rất chỉn chu và chững chạc. Là một chiếc cáo sang trọng được các chị em sử dụng nhiều trong môi trường công sở. Nếu chưa có áo sơ mi để dẫn thì chị em cũng nên trang bị cho mình một chiếc nhé.

Các kiểu áo sơ mi họa tiết năng động, hiện đại

Nếu bạn vẫn muốn trở thành một cô gái thanh lịch nhưng cũng muốn duy trì nét thanh xuân châu Âu của mình. Thì đó cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm! Những chiếc áo sơ mi họa tiết cách điệu nên trở thành người bạn thân thiết trong tủ quần áo. Không chỉ giới hạn trong những môi trường trang trọng và nghiêm túc. Những chiếc áo sơ mi dài tay với họa tiết cách điệu còn phù hợp với những buổi hẹn hò, họp mặt đối tác. Không quá thời trang. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tìm mua ngay một chiếc áo sơ mi dài tay họa tiết cách điệu đi nào. Khác với những chiếc áo sơ mi bình thường hàng ngày

NƠI UY TÍN BÁN CÁC KIỂU ÁO SƠ MI NỮ CHẤT LƯỢNG

Áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ mỗi nàng. Độ tiện dụng, phối được nhiều đô mà không nhàn chán. Phù hợp từ đi làm, sự kiện quan trọng lẫn đi chơi, hẹn hò. Bạn suy nghĩ không biết nên tìm mua ở đâu. Để vừa thời trang vừa chất lượng. Một địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Đó là Bảo Hộ Xanh, với nhiều kinh nghiệm lâu năm. Ngoài áo sơ mi nữ, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều đồng phục công sở. Từ áo sơ mi, vest tới quần âu. Mỗi sản phẩm đều tỉ mỉ từng chi tiết. Kích cỡ vừa vặn theo yêu cầu. Giao hàng nhanh với sự phân bố 3 miền . Từ Bắc tới Nam. Nhanh tay đặt hàng ngay, để đội ngũ tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhé!

Bình Luận