Đồng Phục, Áo Đồng Phục Lớp

Áo Đồng Phục Lớp Gắn Liền Với Kỉ Niệm Của Tuổi Trẻ

Áo đồng phục lớp là gì?

Áo đồng phục lớp không còn quá xa lạ gì đối với các thế học sinh, sinh viên nữa. Nó thường được xuất hiện trong các hoạt động tập thể, họp lớp hay là đi dã ngoại,… được may giống nhau từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng đến cả chữ in, điểm khác nhau duy nhất chỉ là về size áo.

áo đồng phục lớp
Áo đồng phục lớp

Áo đồng phục lớp có ý nghĩa như thế nào đối với tuổi trẻ?

Cột mốc trưởng thành của tuổi trẻ

Tại sao lại nói là cột mốc? Hầu hết tất cả các tập thể ngày nay đều sẽ thiết kế cho mình 1 sản phẩm riêng. Một thiết kế áo mang dấu ấn riêng độc nhất của lớp. Trong những buổi sinh hoạt ngoại khóa của trường hay lớp, mỗi một tập thể sẽ tỏa sáng với chính sản phẩm do chính lớp đó tạo ra. Chẳng một tập thể nào giống nhau, mỗi lớp sẽ độc nhất vô nhị.

Khi bạn chuyển cấp đồng nghĩa với việc sẽ có một chiếc áo đồng phục học sinh mới săp ra đời với một môi trường khác, một tập thể mới. Tất nhiên, chiếc áo cũ của lớp cũ sẽ được cất gọn vào bộ sưu tập kỉ niệm. Đánh dấu những cột mốc trên con đường trở thành của chính bạn. Bởi lẽ, đi qua mỗi giai đoạn, cá tính và cả sở thích sẽ dần có chút thay đổi, mỗi lúc mỗi khác hơn. Sẽ phải phong cách hơn, cá tính hơn, hợp trend hơn và quan trọng là trưởng thành hơn.

Đặc biệt ý nghĩa hơn là áo lớp thường sẽ luôn xuất hiện trong những bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp như minh chứng cho suốt thời gian trên ghế nhà trường của học sinh. Áo đồng phục lớp trong album ảnh kỷ yếu mang ý nghĩa đánh dấu cả quá trình học tập nay đã bước sang trang mới với đầy sự hy vọng.

Áo đồng phục lớp – thương hiệu độc nhất vô nhị

Nói đúng hơn thì áo đồng phục lớp là thương hiệu duy nhất của tập thể lớp. Cũng giống như là một cá thể nổi bật trên thế giới có tên riêng, có hình ảnh riêng biệt và cả tính cách riêng. Đối với tập thể lớp cũng thế là một đại gia đình lớn. Mỗi cá thể trong lớp sẽ có ngoại hình và tính cách khác nhau cùng nhau học tập. Chắc chắn sẽ có cùng điểm chung về cách sống và học tập. Có thể là cùng chung chí hướng, chung ước mơ hay là cả đam mê.

Số ít điểm chung đó đã có thể tạo nên hình ảnh chung cho cả tập thể lớp. Một hình ảnh thương hiệu khác biệt với các tập thể khác. Hình ảnh đó được thể hiện rõ nét nhất qua chiếc áo đồng phục lớp.

Là điểm khác biệt tuyệt vời

Trên chiếc áo sẽ có những chi tiết thiết kế riêng chỉ gắn với riêng lớp đó. Đó có thể là tên lớp hay là câu slogan. Hoặc có thể là ảnh chụp của cả lớp. Cam kết là khi đứng ở sân trường, chỉ cần nhìn vào chiếc áo là biết bạn học lớp nào và ngược lại bạn cũng sẽ phân biệt được các lớp khác.

Chiếc áo này với vai trò là hình ảnh của lớp sẽ khiến các bạn học sinh biết trân trọng hơn. Bởi lẽ ý nghĩa của việc thiết kế áo lớp không đơn giản là chỉ tạo sự khác biệt. Mà khi bạn mặc chiếc áo đặc biệt đó bạn sẽ biết rõ mình là ai trong đám đông. Bạn sẽ có những hành động nghiêm chỉnh, cư xử thật văn minh kể cả không đứng ở nơi sân trường. Những yếu tố này rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển bản thân mình.

Thể hiện được chất riêng của lớp

Việc thiết kế ra chiếc áo lớp thể hiện được chất riêng của tập thể đó. Chất riêng của lớp được thể hiện hầu hết qua chiếc áo lớp. Lựa chọn form áo có size hay là lựa chọn form áo freesize. Chọn áo thun thông thường hay loại áo có cổ. Chất liệu nào sẽ phù hợp với thời tiết dịp đó. Tuy nhỏ, nhưng nó góp phần tạo nên chất riêng.

Áo đồng phục lớp đẹp
Áo đồng phục lớp đẹp

Vậy thì cái nào mới thực sự thể hiện được chất riêng một cách mạnh mẽ. Đó là về ý tưởng, nó bao gồm màu sắc chủ đạo, mẫu mã hình in. Hay có câu nói đặc thù hoặc câu cửa miệng mà các thành viên trong lớp sử dụng không. Nếu có thì câu đó sẽ trở thành slogan xuất hiện trên chiếc áo lớp.

Logo là thành phần không thể bỏ qua. Nếu như áo thun đồng phục đẹp sẽ thể hiện chất riêng thì logo như là dấu mộc cho lời khẳng định về sự độc nhất vô nhị đó. Nếu trên áo đã có quá nhiều chi tiết và sợ bị rối, bạn có thể thiết kế logo để tạo ra huy hiệu. Đặc biệt hơn, bạn có thể in ra để làm sticker và có thể dán trên mọi mặt trận.         

Thể hiện tinh thần đoàn kết

Đây chính là ý nghĩa quan trọng nhất trong việc thiết kế áo lớp với một tập thể. Khi đến lớp, cùng học tập chung với nhau suốt 1 khoảng thời gian dài. Chắn hẳn mọi người đều xem nhau như người thân trong gia đình thứ hai.      

Mặc  trên mình chiếc áo đồng phục lớp minh chứng rằng bạn là một phần không thể thiếu trong đại gia đình ấy. Khi đó, tinh thần đoàn kết và sự gắn bó trong chính mỗi thành viên đều dâng lên. Trong suốt khoảng thời gian cùng nhau học tập có thể sẽ chưa bộc lộ hết sự nhiệt huyết dó. Nhưng khi bạn mặc trên mình chiếc áo này và cùng lớp hoạt động thì chắc chắn bạn sẽ thấy mình rất nhiệt huyết.

Hội tụ nhiều lý do ý nghĩa như vậy, hẳn là không thể bỏ qua việc lên ý tưởng để thiết kế ra chiếc áo đặc biệt. Dành cho tất cả những ai đã và đang thậm chí là chưa cho tập thể mình chiếc áo lớp đầy ý nghĩa thì hãy nhanh chóng liên hệ với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. Cũng như là dàn đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc.     

Nhận xét đã đóng.