Áo Đồng Phục Lớp, Đồng Phục, Tin Tức

Áo Lớp Độc – Phong Cách Nhất

ÁO LỚP ĐỒNG PHỤC LÀ GÌ?

Áo lớp không chỉ là trang phục được thiết kế tinh tế dành riêng cho một tập thể lớp nào đó. Mà còn mang các ý nghĩa sâu sắc khác. Khi tất cả các thành viên mặc cùng một màu sẽ giúp làm mờ các tài khoản của mọi người với nhau. Dù bạn đến từ đâu, hoàn cảnh hay tầng lớp nào đi chăng nữa. Thì khi bạn mặc cùng một màu sẽ không ai quan tâm, điều này sẽ giúp các thành viên gắn kết, hòa đồng và tự tin, thể hiện bản thân nhiều hơn. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa khi mặc áo đồng phục nha:

Đồng phục lớp giúp tạo nên logo riêng cho tập thể

NếNếu bạn muốn tạo nên một hình ảnh và nét riêng cho lớp mình, phân biệt với lớp khác. Thì việc đầu tiên là bạn phải đặt may đồng phục học sinh. Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục lớp đẹp thì dù đi đâu ai cũng có thể nhận ra bạn đang học ở trường, lớp, khóa … nào.

Áo lớp giúp mọi người đoàn kết với nhau

Trong một lớp học lớn, chắc chắn sẽ có nhiều luồng ý kiến ​​khác nhau. Nhưng khi tất cả mọi người đều mặc cùng một chiếc áo và trái tim dường như cũng đập như nhau. Thì mọi người sẽ dễ dàng chia sẻ và trò chuyện với nhau hơn. Điều này giúp các thành viên tự tin hơn khi vui chơi và học tập.

Áo lớp phong cách
Áo lớp phong cách

Giúp tiết kiệm nhiều chi phí

Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo phông đẹp nhưng giá cả lại không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, khi đặt in áo lớp, mọi người sẽ tiết kiệm mà lại có một chiếc áo đẹp, không kém gì mẫu áo thời trang bên ngoài, mặc đi đâu cũng tiện. Đồng thời rất độc đáo và để lại ấn tượng tốt cho khán giả.

LỰA CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP

Việc lựa chọn màu sắc đồng phục học sinh có lẽ là vấn đề khó khăn nhất đối với nhiều nhóm. Bởi màu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của những chiếc áo . Sự bất đồng quan điểm trong nhóm sẽ khiến ban cán sự lớp gặp khó khăn về vấn đề này. Những mẫu áo lớp đẹp, trẻ trung, năng động không chỉ ấn tượng về kiểu dáng thiết kế. Kiểu dáng bắt mắt, chất liệu cao cấp, đường may tinh tế, màu sắc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Màu sắc là yếu tố quyết định tới 50% sự khác biệt giữa đồng phục mỗi lớp.

Màu sắc có rất nhiều ý nghĩa và nó tạo ra sự khác biệt hoặc ấn tượng. Khi bạn lần đầu tiên nhìn thấy những người xung quanh bạn. Vì vậy, lớp màu nào là tốt nhất? Trước khi trả lời câu hỏi này, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của màu áo. Từ đó chọn màu may áo lớp phù hợp nhất nhé!

Màu vàng năng động, nhiệt huyết

Màu vàng là màu không thể không nhắc đến khi hỏi lớp màu nào đẹp. Màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời. Ấm áp và có liên quan đến niềm vui và sức sống.

Áo lớp vàng trơn
Áo lớp vàng trơn

Áo lớp màu trắng tinh khôi

Đây là màu sắc phổ biến được ưa chuộng nhất. Rất dễ phổi đồ và phù hợp với nhiều màu da. Nằm trong danh sách những gam màu trung tính, màu trắng rất dễ chịu. Và không gây cảm giác mỏi mắt như một số gam màu phổ biến. Tưởng chừng như đơn điệu nhưng tone màu trắng lại cực “ăn” trong mắt nhiều người. Bởi cách bài trí vừa tiện lợi lại không sợ bị “lỗi mốt”. Nếu ngại áo trắng mặc đơn giản hơn một chút, bạn có thể phối với tay áo có màu sắc khác. Tạo nên điểm nhấn nổi bật.

Áo lớp màu cam sáng tạo

Nhiều chi đội chọn màu cam khi in áo lớp. Màu cam tượng trưng cho sự đam mê, sáng tạo, nhiệt huyết, kiên trì và đoàn kết. Vì vậy, màu cam hoàn toàn phù hợp với ý nghĩa của áo đồng phục lớp. Đối với đồng phục màu cam, bạn có thể lựa chọn nhiều màu cam khác nhau như: áo màu cam tươi , áo màu cam nhạt, áo màu cam san hô…

Màu đỏ rực rỡ, nổi bật

Có lẽ màu sắc rực rỡ nhất trong bảng màu là màu đỏ. Đây là gam màu cực kỳ phổ biến khi in áo đồng phục lớp tập thể. Màu sắc nổi bật sẽ khiến đồng phục trở nên thu hút và để lại ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Nếu lớp bạn thích sự nổi bật thì nên chọn ngay tông màu này nhé!

Màu xanh nhẹ nhàng, bình yên

Màu xanh lá cây là màu liên quan đến thiên nhiên, cây cỏ. Nên tượng trưng cho sự tươi mát và mang đến sự bình yên, dễ chịu, thoải mái. Bạn biết đấy, vào mùa hè nóng nực, màu xanh dương như có tác dụng giải nhiệt. Mang lại hơi thở sảng khoái cho người nhìn và tạo cảm giác xã hội cho mọi người. Vì vậy, chúng ta thường thấy những bộ đồng phục màu xanh lá cây xuất hiện, đặc biệt là vào mùa hè.

Áo lớp xanh lá
Áo lớp xanh lá

Một sắc thái khác của màu xanh lam, nhưng là màu xanh của trời và biển, mang lại cảm giác bình yên, thành công và mạnh mẽ. Đồng phục màu xanh lam có thể giúp bạn suy nghĩ sáng tạo và cho người khác thấy rằng. Bạn là người đáng tin cậy, ngoài ra nó còn rất thân thiện nhưng rất mạnh mẽ.

Màu đen huyền bí

Đây là tông màu phổ biên. Tông màu đen tạo sự dễ phối đồ. Hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Nó còn mang tới cảm giác huyền bí và hết sức khỏe khoắn cho người mặc . Màu đen cũng không sợ lỗi mốt, nếu hình in được thiết kế chất, bạn có thể mặc ở bất kỳ đâu và không còn bị giới hạn trong khuôn khổ trường học hay đời sống.

ĐỊA CHỈ MAY ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP HỢP THỜI TRANG

Áo lớp được các thế hệ học sinh ưa chuộng. Phổ biến và tạo sự đoàn kết lớp. Hiểu được tầm quan trọng và nhu cầu khách hàng. Nhiều công ty và địa chỉ cung cấp rất nhiều. Nhưng tìm được địa chỉ uy tín thì rất khó. Vì nhiều lúc mua áo không như hình. Từ chất vải , kích cỡ đều khác xa trên hình.

Một địa chỉ khiến bạn yên tâm đặt áo lớp. Đó là Bảo Hộ Xanh, chuyên may đồng phục quần áo cho công ty, cơ sở. Nhiều đối tác lớp trong và ngoài nước tin tưởng và trung thành. Không chỉ là sản phẩm mà còn chất lượng phục vụ. Khách hàng tha hồ lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, chất vải. Chỉ cần nói yêu cầu là có dây một chiếc áo xinh cực kỳ hợp ý. Khi đặt số lượng càng lớn thì giá càng ưu đãi đó nhé. Hãy nhắn tin, liên hệ ngày để được tư vấn nhiệt tình.

Nhận xét đã đóng.