An Toàn Điện, Bút Thử Điện

BÚT THỬ ĐIỆN PHỔ THÔNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG BÌNH DƯƠNG

BÚT THỬ ĐIỆN – THIẾT BỊ BẢO HỘ AN TOÀN ĐIỆN

Bút thử điện phổ thông là dụng cụ quen thuộc hầu như các hộ gia đình nào cũng có. Và có ứng dụng rất quan trong trong việc dò và kiểm tra các thiết bị điện bị rò điện. Với vai trò là thiết bị kiểm tra nguồn điện trước khi người dùng tiến hành sửa chữa. Giúp phát hiện những nguy cơ về điện tiềm ẩn, hạn chế mức tổi thiểu những sự cố sẽ xảy ra. Tuy nhiên cần đọc kỹ thông tin của sản phẩm trước khi dùng. Vì mỗi dòng điện khác nhau sẽ cần những loại bút phù hợp riêng.

bút thử điện

THÔNG TIN VÀ CÔNG DỤNG CỦA BÚT THỬ ĐIỆN PHỔ THÔNG

Thông tin chi tiết của thiết bị:

Bút thử điện phổ thông có màu vàng và được cấu tạo bằng nhựa cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Được sản xuất tại Việt Nam và đạt chứng nhận TCVN.

Ngoài ra, trên thân bút còn có đèn báo hiệu giúp người sử dụng nhận biết được thiết bị có bị rò điện hay không.

Công dụng của sản phẩm:

Bút với giá rẻ chỉ 29,000đ với công dụng chính là kiểm tra các thiệt bị các nguồn điện có điện hoặc bị rò rỉ điện hay không. Vì là loại thiết bị thử điện phổ thông nên cách sử dụng rất dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, bút còn được thiết kế có miếng nhựa để treo trog nhà rất tiện lợi

bút thử điện phổ thông

CÁCH MUA THIẾT BỊ BẢO HỘ AN TOÀN VỀ ĐIỆN

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp các vật dụng bảo hộ về điện nói riêng và đồ bảo hộ lao động nói chung. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ xanh

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898

SĐT: (028) 6684 9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.