Bút Thử Điện, An Toàn Điện

Bút thử điện đa năng SEW ATD0005

Bút thử điện đa năng nhiều công dụng

Trên thị trường có rất nhiều loại bút thử điện. Trong đó phải kể đến bút thử điện đa năng Sew ATD0005 vì nó được sử dụng rộng rãi. Bút thử điện là 1 dụng cụ an toàn điện hầu như hiện nay nhà nào cũng có. Với giá thành hợp lý và tính an toàn cao, bút thử đa năng Sew ATD0005 được khách hàng rất ưa chuộng bởi vì tính năng của nó.
bút thử điện

Màu: Đỏ

Xuất Xứ: Đài Loan

Chứng nhận: TCCA

Chất cấu tạo:  Nhựa cách điện

Đặc trưng bút chính hãng SEW

Khác với các loại bút thử điện cơ bản khác. Sản phẩm đa năng Sew là loại đo không tiếp xúc trục tiếp. Vẫn có thể phát hiện được rò rì điện ở khoảng cách gần, Khả năng nhận diện nhanh và cao. Thời gian sử dụng lâu dài

Đặc điểm bút thử điện đa năng Sew ATD0005

Bút thử đa năng Sew ATD0005 với chất liệu là nhựa cách điện được sản xuất ở Đài Loan. Được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn của Châu Âu với màu sắc là màu cam rất bắt mắt. Bút đa năng Sew ATD0005 là loại bút đo điện không tiếp xúc với 3 pin loại 1.5v làm nguồn cấp. Sản phẩm cho thời gian sử dụng lâu dài. Bút có đèn led báo hiệu, còi báo, giải điện áp kiểm tra: 240VAC, 2kV, 6kV, 11kV, 22kV, 33kV, 132kV, 275kV, Thiết kế nhựa cách điện cao cấp, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng, dễ sử dụng. Dễ sử dụng, phát hiện được điện áp thấp, đầu nối kết hợp được nhiều loại sào cách điện khác nhau.

Công dụng và đặc tính của sản phẩm bút SEW

– Chất liệu làm bằng nhựa cao cấp trang bị khả năng cách điện đảm bảo an toàn

– Có đèn led cảnh bảo nguồn điện rò rỉ, xác định mức độ rò rỉ. Thông báo mức độ nguy hiểm

– Dễ sử dụng, thao tác đơn giản, có thể ghép đôi với nhiều thiết bị để kiểm tra dòng điện áp

Mua Thảm bút thử điện Sew ATD0005 chất lượng ở đâu?

Để sở hữu sản phẩm cao cấp sew ngay bây giờ quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi- Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi cung cấp các thiết bị an toàn, hỗ trỡ lao động uy tín và chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những gì bạn thấy từ trước đến nay. Bảo vệ an toàn cho người lao động, cho mỗi doanh nghiệp, mỗi gia đình chính là nhiệm vụ của chúng tôi.

Liên hệ: 0936 852 898

hoặc truy cập:Bảo Hộ Xanh

Nguồn: baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.