Bút Thử Điện, An Toàn Điện, Tin Tức

Bút Thử Điện Đa Năng Giá Tốt Tại Bắc Ninh

Bút thử điện đa năng:

Bút thử điện đa năng đây là một những vật dụng bảo hộ bạn trong lao động gọn nhẹ, dễ mang theo. Công ty Bảo hộ Xanh cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm bút thử điện đa năng để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn.
Với chiếc bút này. Bạn có thể kiểm tra ổ điện của nhà bạn dễ dàng. . Hay thiết bị điện trong gia đình bạn có còn điện bên trong không? Bạn không thể kiểm tra nguồn điện bằng cách chạm tay hay sử dụng bất kỳ kim loại nào để kiểm tra cả. Vì không nhận biết được dòng điện đã ngắt hay chưa bằng mắt thường được. Cách duy nhất bạn có thể nhận biết được là phải sử dụng loại bút này.

Thông tin sản phẩm của bút thử điện chất lượng

bút thử điện đa năng

Màu sắc: màu đỏ, màu xanh, tùy bạn thích màu nào
Điện áp để bút kiểm tra từ 100 V đến 500 V
Chất liệu: nhựa được đảm bảo hàng chất lượng cao.
Thiết kế đa năng vì bút gồm 2 đầu: một đầu là tô vít 4 cạnh, một đầu là tô vít 2 cạnh, khi dùng loại tô vít nào chỉ cần đổi đầu.

Đặt bút vào nơi cần , khi phát hiện dòng điện bút sẽ phát sáng.
Bút giúp bạn kiểm tra dòng điện tại những thiết bị mà bạn nghi ngời, đảm bảo an toàn cho bạn khi vận hành thiết bị điện.

Liên hệ nơi bán bút thử điện giá rẻ đảm bảo chất lượng

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bút, công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi vui lòng chào đón bạn, mong bạn liên hệ tới những địa chỉ sau. Nhân viên sẽ hướng dẫn quy trình mua và đặt hàng.
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.