An Toàn Điện, Bút Thử Điện, Thảm Cách Điện

Bút Thử Điện Chính Hãng Chất Lượng Cao Đảm Bảo Phù Hợp

Bút thử điện là gì?

Ta đã trải qua những ngày tháng tại lớp học nghề điện tuổi học sinh. Thông qua quá trình tiếp thu kiến thức và dành thời gian cho mạch điện, ai cũng đều hiểu rõ vai trò của bút thử điện. Bút thử điện là một vật dụng không thể thiếu của một thợ điện. Để đảm bảo an toàn điện cho mọi người khi sử dụng các thiết bị điện, mỗi gia đình nên có một chiêc bút tại nhà.

Bút thử điện là dụng cụ thông dụng để kiểm tra nhanh thiết bị có bị rò điện hay phích cắm có điện hay không. Nhằm đảm bảo an toàn đến tính mạng con người một cách tuyệt đối. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu cách điện
.

bút thử điện chuyên dụng

Bút thử điện chính hãng cần được sử dụng hiệu quả như thế nào?

Sau đây là các bước nắm bắt cách sử dụng bút thử điện cho an toàn lao động:

  • Đặt đầu kim loại vào mạch cần đo.
  • Đặt ngón tay vào phẩn đỉnh kim loại phía trên đầu bút. Dòng điện sẽ đi qua dung kháng của cơ thể người để hình thành mạch kín. Vì thế, làm cho bóng đèn sáng lên.
  • Sử dụng bút thử điện hiệu quả để kiểm tra dòng điện xoay chiều:
    – Khi đặt bút vào dây nóng, đèn của bút sẽ sáng lên, còn ngược lại, nếu đó là dây nguội thì ánh đèn sẽ không phát sáng.
    – Nếu đèn đều sáng khi tiếp xúc với dây nóng và dây nguội thì nguồn điện ấy có vấn đề, cần phải kiểm tra nguồn ngay. VIệc này cần được thực hiện để đảm bảo an toàn về điện. Nhờ đó, ta có thể tránh những trường hợp tai nạn đáng tiếc. 
  • Những lưu ý quan trọng cho quá trình sử dụng:
    – Bút sẽ không thể sử dụng để kiểm tra điện áp một chiều DC.
    – Bút sẽ gây giật nếu bóng đèn bên trong hoặc điện trở bị chạm ( do nước lọt vào bên trong bút).

bút thử điện đa năng

Sử dụng bút đúng cách sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong lắp đặt và bảo trì các thiết bị điện của mình.

Dụng cụ bảo hộ lao động an toàn và hiệu quả được tìm thấy ở đâu?

Câu trả lời sẽ được giải đáp tận tình tại Bảo Hộ Xanh. Công ty là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Và bút thử điện cho lao động cũng nằm trong danh sách đó. Đa dạng mẫu mã và luôn hướng đến chất lượng. Sự chuyên nghiệp và uy tín lâu năm sẽ giúp quý khách an tâm về chất lượng sản phẩm. Bảo Hộ Xanh tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Công ty sẵn lòng tư vấn miễn phí để quý khách có được sản phẩm bút thử điện ưng ý. Từ đó, giúp môi trường làm việc và công việc nâng cao hiệu quả và an toàn.

Nhận xét đã đóng.