Bút Thử Điện, An Toàn Điện

Bút Thử Điện Chất Lượng An Toàn Tại Thủ Đức Và Thông Tin Cần Thiết

Bút Thử Điện Chất Lượng là gì?

Bút thử điện là vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Được sử dụng trong những môi trường làm việc có liên quan tới điện. Bút thử điện chất lượng sẽ là một công cụ an toàn để kiểm tra xem có dòng điện chạy qua trong các thiết bị điện, áp phích,… hay không. Bút kiểm tra được các dòng điện chạy qua, giúp tránh những tai nạn về điện. Tai nạn về điện là một trong những tai nạn nguy hiểm nhất, có thể gây tử vong. Trang bị cho mình một chiếc bút thử điện là điều rất cần thiết.

Bút thử điện chất lượng an toàn

Cấu tạo của một bút thử điện chất lượng

Bút thử điện gồm có phần bên trong và bên ngoài:

  • Phần cấu tạo bên trong của bút thử điện bao gồm các bộ phận chính như thân kim loại với hai đầu. Một đầu được tiếp xúc với dòng điện, một đầu nối với điện trở. Điện trở này nối tiếp với một bóng đen neon, và ngoài ra còn có một chiếc lò xo dẫn điện.
  • Phần vỏ ngoài thiết kế làm bằng nhựa chuyên dụng dùng để cách điện. Mang đến an toàn cho người sử dụng.
Bút thử điện chất lượng tuyệt đối

Cách sử dụng của bút thử điện

Cách sử dụng bút thử điện khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt đầu kim loại của bút thử điện vào vị trí cần đo dòng điện. Đầu còn lại ấn nhẹ đầu ngón tay vô, nếu như đèn sáng lên thì chỗ đó có dòng điện, nếu đèn không sáng tức là vị trí đó không có dòng điện chạy qua. Một cách đơn giản nhưng lại mang đến sự an toàn cao cho người lao động, người thường xuyên tiếp xúc nhiều với dòng điện. Chiếc bút là vật bảo hộ lao động cần có cho mọi người.

Những công dụng khác của bút thử điện:

Bên cạnh đó, có thể sử dụng bút thử điện để đo dòng điện xoay chiều. Bằng cách để bút vào một trong hai chấu căm, nếu đền trên bút phát sáng thì đó là dây nóng hay còn gọi là dây pha, còn ngược lại thì đó là dây nguội hay còn gọi là dây trung tính.

Ngoài ra còn dùng bút để phân biệt điện xoay chiều và điện một chiều

Bút thử điện chất lượng chính hãng

Nơi mua bút thử điện chính hãng tại Thủ Đức

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa tìm được chỗ ưng ý thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết bán những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Đối với chúng tôi, các mặt hàng khi tung ra bán đều được kiểm tra rất kĩ càng. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trên thị trường. Đội ngũ nhân viên cũng được huấn luyện kĩ càng. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất bạn nhé.

Nhận xét đã đóng.