Bút Thử Điện, An Toàn Điện

Bút thử điện phổ thông- ATD0004 tại Hồ Chí Minh

Bút thử điện an toàn phòng sự cố điện

Ngày nay, điện đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống cũng như trong công việc. Thì các sự cố về điện cũng thường xuyên xảy ra, do đó cần phải có 1 dụng cụ an toàn để kiểm tra điện đó là bút thử điện. Trên thị trường có rất nhiều loại bút thử điện, trong đó phải kể đến bút thử điện phổ thông ATD0004 vì nó được sử dụng rộng rãi. Sản phẩẩm là 1 dụng cụ an toàn điện hầu như hiện nay nhà nào cũng có. Với giá thành hợp lý và tính an toàn cao, bút phổ thông ATD0004 được khách hàng rất ưa chuộng.

Bút thử điện an toàn điện

Công dụng và đặc tính của bút thử điện phổ thông ATD0004

  • Bút thử điện được phổ thông ATD0004 thương hiệu Stanley được sản xuất tại Việt Nam với tay nắm bằng nhựa và có đèn báo, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Bút đạt được chứng nhận TCVN do nhà nước ban hành, đáp ứng được các chỉ tiêu về độ an toàn, độ bền.
  • Ngoài ra bút còn có miếng nhựa để có thể treo bút.
  • Sản phầm dung để kiểm tra nhận biết nguồn điện hoạt động, sự cố rò rỉ điện, nhiểm điện. Đảm bảo an toàn cho người lao động khỏi tai nạn một cách bất ngờ

Thông tin sản phẩm

Màu: Vàng

Nước sản xuất: Việt Nam

Chứng nhận: TCVN

Chất cấu tạo: Nhựa cách điện

Đặc trưng: Bút thử điện phổ thông có đèn báo hiệu. Dùng để kiểm tra nhận biết dấu hiệu sự cố điện trong gia đình, doanh nghiệp xưởng. Sản phẩm an toàn, dễ sử dụng cho bất kì ai.

Sản phẩm thiết bị an toàn điện tại Bảo Hộ Xanh

Các tai nạn về điện luôn là những tai nạn mang lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng về người và của. Vì vậy việc trang bị đồ bảo hộ lao động cần thiết là vô cùng quan trọng. Các doanh nghiệp, các gia đình nên tìm mua các sản phẩm bảo hộ trong gia đình từ các cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn.

Bảo hộ xanh là doanh nghiệp chuyên cung ứng sản phẩm đồ bảo hộ uy tín hàng đầu trên cả nước. Quý khách có thể tìm hiểu thêm trên website để biết thêm thông tin chi tiết.

Để mua hàng, liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

FAX:                 (028) 35.161.868

HOTLINE /ZALO:  0936 852 898

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.