Bút Thử Điện, An Toàn Điện, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động

Bút Thử Điện Gia Dụng Đa Năng Chất Lượng Tại Hải Phòng

Bút thử điện – tại sao lại cần thiết ?

Bút thử điện là một thiết bị an toàn điện gia dụng. Chúng phổ biến đến nỗi nhà nhà ai cũng xài. Kể cả trong các công ty, xí nghiệp thì chúng cũng không thể thiếu. Tuy là chúng nhỏ nhưng lại có võ. Bởi chúng không những phát hiện ra những đường dây hở. Ngoài ra còn phát hiện các lỗi sai trong mạch điện. Vì vậy mà chúng rất cần thiết trong cuộc sống chúng ta.

Bút Thử Điện

Cấu tạo đơn giản đầy vật lý của bút – Thiết bị bảo hộ điện

Như ai ai cũng biết, trong một dòng điện kín sẽ tạo ra một điện trở tương đương. Áp dụng nguyên lý ấy, bút thử điện được tạo từ 3 thành phần chính. Thành phần thứ nhất là đầu bút chính là nguồn điện thứ nhất. Và một dây điện nối với đầu bút là nguồn điện thứ hai.

Cả hai đầu được nối với một bóng đèn led nhỏ ở bên trong. Khi đầy đủ hai dòng thì bóng đèn led sẽ sáng. Ngoài ra để hạn chế giật điện, thì lớp bên ngoài thường làm cao su hoặc nhựa. Cả hai chất đều có khả năng cách điện cao. Hơn nữa ở một loại bút cũng có số điện và điện trở khác nhau. Ngoài bút bình thường còn có bút điện tử. Bút này cho phép hiện số liệu sau khi đo. Vì vậy chúng rất tiện lợi.

Bút Thử Điện

Thiết bị an toàn điện và một số lưu ý

Để cụ thể hơn thì chúng hoạt động trên ngyên lý mạch kín. Một đầu sẽ là nơi cần kiểm tra. Và một đầu là điểm sinh học từ cơ thể người. Khi chúng ta chạm ngón tay vào đầu bút. Nếu nơi kiểm tra có điện thì đèn led sẽ sáng thì có nghĩa là có điện

Vì chúng ta có các dòng điện khác nhau vì vậy mà chúng có cách đo khác nhau. Chẳng hạn như khi kiểm tra dòng điện xoay chiều và một chiều. Dòng điện xoay chiều vì luôn có 2 cực điện luân phiên nhau. Vì vậy nên chúng ta có thể thử ở cả 2 cực . Nhưng mặt khác, đối với dòng 1 chiều thì khác. Với loại này thì phải kiểm tra cực âm của nguồn. Hơn nữa nếu thử dây pha mà bóng neon sáng thì phải lập tức cúp cầu dao và sửa chữa ngay. Bởi vì dây pha là dây không có điện hay còn được gọi là dây lạnh

Ngoài ra, mọi người cũng không nên cầm gần đầu bút. Vì đó là nơi tiếp xúc điện. Và việc này rất nguy hiểm. Mặt khác cũng không nên để dụng cụ ướt vào oorr cắm hay dây điện. Bởi sẽ gây cháy nổ.

Bút Thử Điện

Mua bút thử điện chất lượng ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay, tìm một chỗ mua bút thử điện là không khó. Nhưng khó là hàng có chính hãng không, có chất lượng không. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm chúng thì hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng và đúng giá. Vì vậy hãy đến đây để nhận được nhiều ưu đãi nữa nhé.

Nhận xét đã đóng.