Búa Thoát Hiểm, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

Búa thoát hiểm đa năng cho ô tô 4 in 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Búa thoát hiểm đa năng cho ô tô

Khi bạn muốn thoát ra khỏi ô tô đang bị lật chìm hay sự cố cháy bất ngờ. Với chiếc búa thoát hiểm nhỏ gọn trang bị trong xe trong những trường hợp khẩn cấp. Không những bạn cứu được mình mà còn có thể cứu cả người khác. Hiểu được điều đó, Bảo Hộ Xanh chúng tôi có cung cấp búa thoát hiểm đa năng ô tô 4 in 1 với nhiều chức năng . Đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đem lại cho bạn cảm giác an tâm khi di chuyển trên xe. Là trợ thủ đắc lực của bạn mỗi khi xe gặp sự cố.

Búa Thoát Hiểm Đa Năng 4 in 1 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin sản phẩm búa thoát hiểm

– Đầu búa thoát hiểm nhọn, thép cứng chắc chắn
– Lưỡi dao cắt dây an toàn sắc bén
– Kích thước: 19 x 3, có tích hợp đèn chiếu sáng
– Xuất xứ: Nhập khẩu Asia

Đăc điểm nổi bật của búa đa năng giá rẻ 4 in 1

Búa thoát hiểm đa năng có trọng lượng đơn giản, nhẹ nhàng với đầu búa làm bằng thép không rỉ siêu cứng đảm bảo  100% đập vỡ kính. Bên cạnh đó là dao cắt dây an toàn sắc bén giúp bạn dễ dàng thoát hiểm ra khi xe gặp sự cố hay gặp tai nạn. Búa thoát hiểm còn trang bị thêm đèn pin và đèn chớp đỏ. Đèn pin có tác dụng dụng đễ  bạn soi đường khi cần thiết hay là sửa chữa xe trong đêm tối. Đèn chớp đỏ giúp bạn cảnh báo,cấp cứu khi gặp sự cố trên đường.

Đèn pin siêu sáng và đèn chớp đỏ có thể nhìn thấy từ khoảng cách 200m. Giúp bạn thực sự an tâm là một phương tiện cảnh báo và cứu hộ cứu nạn.
Ngoài ra, đầu búa thoát hiểm đa năng còn trang bị thêm nam châm giúp bạn có thể thu lại bu long,ốc vít  khi sữa chửa. Dễ dàng gắn vào bất kỳ bề mặt kim loại nào

Bạn có thể mua búa đa năng ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Ngày nay, hầu hết trên thị trường có nhiều nơi bán sản phầm giả nhái kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang rằng liệu nó sản phẩm đang bán có an toàn hay không?Có đảm bảo đúng chất lượng hay nhà sản xuất không? Hiểu được điều đó Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Giá cả tốt nhất ,luôn đáp ứng lòng tin với khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi ,Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp sản phẩm AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ

Nhận xét đã đóng.