Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Và Cách Sử Dụng Bồn Rửa Đúng

Bồn rửa mắt khẩn cấp là gì ?

Bồn rửa mắt khẩn cấp là một trang thiết bị bảo hộ dành cho mắt rất quan trọng. Được sử dụng phổ biến trong các trường hợp bị bụi bẩn, chất hóa học dính vào mắt. Phổ biến và có tính quan trọng trong cách ngành nghề như phòng nghiên cứu, phòng hóa sinh học,… Hay các ngành nghề có nhiều bụi bẩn như công trường, nghề mộc, khai thác khoáng sản,… Những nghề này khá nguy hiểm cho cả mắt và cơ thể. Vì thường xuyên phải tiếp xúc với các chất độc hại. Vì vậy hãy trang bị các thiết bị bảo hộ như bồn rửa mắt để đảm bảo an toàn.

Có 2 loại bồ rửa mắt là bồn rửa chỉ mắt và bồn rửa kết hợp vòi tắm. Bồn rửa mắt có loại cố định lắp trong công xưởng, nơi làm việc. Loại di động có thể mang đi nhiều nơi trong trường hợp rất khẩn cấp, không có thời gian.

Bồn rửa mắt khẩn cấp

Các lưu ý và cách rửa mắt với bồn rửa mắt khi bị dính hóa chất

Lưu ý khi mắt bị dính hóa chất :

  • Nếu mắt của bạn bị hoá chất bay vào mắt hãy rửa với nước lạnh ít nhất là 15 phút. Tuyệt đối không dùng tay dụi mắt hay chà sát bất cứ thứ gì vào mắt.
  • Hãy nhờ đồng nghiệp cùng bạn giúp đỡ.
  • Biết và hiểu về công việc, các loại chất đang sử dụng để biết tác hại và các lưu ý.
  • Nếu sử dụng kính áp tròng hãy lấy ra trước. Sau đó mới được rửa mắt.
  • Sau khi rửa mắt phải ngay lập tức đưa đi đến các trung tâm y tế để chữa trị.
  • Hãy rửa sạch hóa chất ngay lập tức dù chỉ dính một lượng nhỏ.
  • Cởi bỏ quần áo bị nhiễm hóa chất ngay sau khi vòi tắm được kích hoạt.

Quy trình rửa mắt bằng bồn rửa mắt khẩn cấp

  • Dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ mí mắt luôn mở. Để đảm bảo nước có thể tiếp xúc với toàn bộ mắt, rửa sạch phía trong mí mắt.
  • Khi nước chảy vào mắt theo thường lệ mí mắt sẽ đóng lại. Nhưng bạn cần phải cố gắng ngăn cản việc này lại. Để tránh bị vụi hay hoá chất không thể đẩy hết ra ngoài.

Hy vọng bài hướng dẫn sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp này. Sẽ giúp ích cho bạn khi gặp phải trường hợp tương tự.

bồn rửa mắt khẩn cấp

Mua bồn rửa mắt cao cấp ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhận xét đã đóng.