Nón Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực, Mũ Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động Kết Hợp Kính Proguard Tại TP.HCM

Mũ bảo hộ lao động là gì ?

Mũ bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ đầu, rất quan trọng khi làm việc. Trong các công trường xây dựng, chế tạo cơ khí, các môi trường làm việc nguy hiểm đến phần đầu. Tránh được các vật nặng, nhọn tiếp xúc với đầu hay rơi từ trên cao xuống. Ngăn tiếp xúc với bụi bẩn, vụn vật liệu, kinh kim bay trong không khí có hại với da đầu.

Mũ bảo hộ có 2 thiết kế cơ bản là mũ bảo hộ và mũ bảo hộ có kính. Nếu trong công trình xây dựng bình thường thì chỉ cần sử dụng mũ thông thường. Trong các môi trường nguy hiểm hơn. Có tác hại đến mặt và mắt thì mũ kết hợp kính sẽ an toàn hơn. Mũ thiết kế rất tiện lợi với phần kính có thể di chuyển lên xuống được dễ dàng.

Mũ bảo hộ lao động

Đặc điểm của mũ bảo vệ đầu kết hợp kính Proguard

Thương hiệu Proguard rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp mũ nón bảo hộ lao động. Các sản phẩm luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho người lao động. Có uy tín và được ưa chuộng sử dụng trên nhiều quốc gia.

Mũ bảo hộ kết hợp kính Proguard sở hữu các tính năng bảo vệ tối ưu. Mà một chiếc mũ bảo hộ bình thường không có. Mũ kết hợp hiệu Proguard được sản xuất với chất lượng cao và nhiều công dụng bảo vệ kết hợp. Đảm bảo an toàn vượt trội cho người sử dụng.

mũ bảo hộ lao động proguard


Hiện tại thì mũ có hai mẫu thiết kế màu trắng và màu vàng

Mũ kết hợp kính Proguard đạt chứng nhận CE EN166, ANSI Z87.1

Chất cấu tạo của mũ là từ ABS – PC. Một vật liệu đặc biệt tạo nên chất lượng và độ bền của mũ.

Mũ bảo hộ kết hợp kính Proguar giúp bảo hộ không chỉ phần đầu là chính. Mà còn bảo hộ mắt và mặt cho người đội.

Đặc biệt, bộ phận kính của mũ có khả năng chống tia UV, cách điện và chống khói bụi. Chống trầy xước hiệu quả, mặt kính trong suốt, tầm nhìn rõ ràng. Là một thiết bị bảo vệ hoàn hảo cho người lao động.

Địa điểm mua mũ bảo hộ có kính kết hợp kính Proguard

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh để tìm được những sản phẩm uy tín, chất lượng. Các sản phẩm nhập khẩu đạt chất lượng quốc tế, chính hãng với giá cả phù cạnh tranh. Với chính sách ưu đãi cho người mua hấp dẫn. Chính sách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ nhanh qua hotline để được tư vấn nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trên website chính thức của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.