Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Sơ Cứu Người Lao Động Kịp Thời Tại TP.HCM

Bồn rửa mắt khẩn cấp quan trọng như thế nào?

Bồn rửa mắt khẩn cấp đang đóng vai trò quan trọng trong việc sơ cấp cứu cho người lao động. Trong phòng hóa chất, người lao động có khả năng rất cao vô tình bị hóa chất vương vào mắt. Những hóa chất này có thể để lại di chứng lâu dài và đặc biệt là bệnh ung thư.

Hiện nay các doanh nghiệp đặt tiêu chí con người lên làm đầu. Chính vì vậy họ không ngại khi trang bị các thiết bị an toàn cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, thị trường với nhu cầu về thiết bị an toàn quá lớn kéo theo những thiết bị kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Chính vì vậy mình quyết định viết một bài review này. Nhằm giới thiệu cho các bạn loại bồn rửa mặt chính hãng được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất. Chính là loại bồn rửa mặt WJH0759B được sản xuất từ Mỹ.

Tính năng và điểm nổi bật của bồn rửa mắt WJH0759B

Bồn rửa mặt WJH0759B được làm từ 2 chất liệu nhựa PP cao cấp ở đầu vòi phun và máng rửa. Chất liệu inox cho các ống dẫn và đường lọc.

Ống dẫn của Bồn rửa mắt loại WJH0759B: có các ống dẫn được làm từ INOX SUS304. Loại chất liệu này có khả năng chống hầu hết các loại hóa chất. Kể cả loại hóa chất nguy hiểm và tia cực tím khi lắp đặt ngoài trời. An toàn tuyệt đối cho người dùng. Cụ thể là: Ống dẫn nước Inox 304. Van: Van bi Inox SUS304. Đường kính: 400mm, Inox SUS304 .

Đầu vòi phun Bồn rửa mắt loại WJH0759B: được làm bằng nhựa PP cao cấp kháng hầu hết các loại hoá chất, được tích hợp bộ lọc cặn bằng Inox không gỉ, có nắp đậy chắn bụi tự động mở khi phun nước rửa mắt. Vận hành: Van mở nước vận hành kết nối tay đẩy lớn, dễ dàng quan sát và vận hành. Vòi phun rửa mắt : Vật liệu PP, Có màng lọc giúp nước phun đều đặn.

Bồn rửa mắt khẩn cấp dùng trong nhà máy sản xuất hoặc phòng thí nghiệm, được sử dụng trong tình trạng khẩn cấp khi mắt bị dính bẩn bởi hóa chất hoặc bụi độc hại.

bồn rửa mắt khẩn cấp
Bồn rửa mắt khẩn cấp WJH0759B

Cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ chính hãng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn. Đặc biệt có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho quý doanh nghiệp đặt với số lượng lớn. Ghé qua website baohoxanh.com để tham khảo toàn bộ sản phẩm. Sau đó liên hệ ngay 0936 852 898 để được tư vấn kĩ và đặt hàng nhanh nhất.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.