Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Kết Hợp Tắm – Thiết Bị An Toàn Cho Người Lao Động

Bồn rửa mắt kết hợp tắm tiện lợi như thế nào?

Bồn rửa mắt kết hợp tắm tiện lợi là thiết bị kết hợp rửa mắt, mặt và vòi sen dùng để tắm. Bồn rửa mắt thường chỉ có tính năng sơ cứu mắt, mặt. Tuy nhiên khả năng dính hóa chất trên người còn cao. Một thiết bị có thể sơ cứu cả mặt và người đang được các doanh nghiệp lưu tâm. Trong tất cả các hãng sản xuất thiết bị an toàn thì loại bồn rửa mặt của Blue Eagle là loại được nhiều người dùng mua nhất. Sản phẩm này được đánh giá cao về các tính năng vượt trội. Cùng tìm hiểu về tính năng vượt trội của nó nhé!

Tính năng vượt trội của bồn rửa mắt BLUE EAGLE EW607

Bồn rửa mắt loại có gắn vòi sen, có thể tắm khi hóa chất văng lên người. Bồn rửa mắt khẩn cấp có thể di chuyển dễ dàng và có vòi sen để tắm khẩn cấp khi cần thiết. Vòi sen kết hợp với bồn rửa mắt khẩn cấp và mặt, bồn rửa làm bằng thép không rỉ. Cần giật vòi sen được hoạt hóa bởi cần giật hình tròn.

Bồn rửa mắt khẩn cấp dùng trong nhà máy sản xuất hoặc phòng thí nghiệm. Được sử dụng trong tình trạng khẩn cấp khi mắt bị dính bẩn bởi hóa chất hoặc bụi độc hại.

Bồn rửa mắt kết hợp tắm
Bồn rửa mắt Blue Eagle EW607

Mua bồn rửa mắt khẩn cấp ở đâu tốt?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị an toàn bảo hộ lao động tại Tp.Hcm và trên toàn quốc. Hiện tại chúng tôi có chính sách cho quý doanh nghiệp mua số lượng lớn. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ  với chúng tôi qua hotline 0936 852 898 hoặc qua website : baohoxanh.com để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.