Bộ Tiếp Địa Di Động, An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Bộ Tiếp Địa – Thiết Bị An Toàn Điện Giá Rẻ Chất Lượng Ở Sài Gòn

Bộ tiếp địa là gì và tại sao quan trọng ?

Bộ tiếp địa là một thiết bị an toàn điện. Hiện nay, chúng không những được sử dụng rộng rãi trong ngành điện với những công dụng hữu ích. Mà mặt khác, nó còn mang lại sự an toàn hơn cho người lao động khi làm việc trong môi trường điện. Bộ tiếp đất dùng để phân tán đòng điện quá tải. Như vậy sẽ tránh cháy nổ hoặc quá áp. Nếu như không có chúng có lẽ sẽ có nhiều hệ lụy xấu xảy ra. Vì vậy mà chúng rất cần thiết và quan trọng.

Bộ Tiếp Địa

Bộ tiếp địa di động hoạt động như thế nào và công dụng?

Bộ tiếp địa thường có cấu tạo ba phần. Phần đầu tiên là cuộn dây dẫn điện. Phần thứ hai gồm ba cây sào giúp dẫn điện và phần cuối cùng là đầu nối điện. Với cuộn dây điện được cấu tạo từ dây đồng, bên ngoài sẽ là dây nhựa PVC. Nhựa PVC có chức năng cách điện. Sợi dây dài được nối với đầu truyền điện.

Cây Sào sẽ là dụng cụ dẫn điện tiếp đất. Bên ngoài cũng được phủ một lớp nhựa Composite. Như vậy sẽ bảo vệ an toàn người lắp ráp và sử dụng. Hơn nữa nhựa cũng là vật liệu bền và cứng. Vì lý do đó mà chúng có tuổi đời và độ chắc chắn được bảo quản tốt.

Móc nối điện cũng được bọc nhựa bên ngoài và bên trong là thép dẫn điện. Ở những cây cây sào còn có hai loại là loại kéo và loại tách rời. Loại kéo có thanh trượt giúp điều chỉnh độ dài linh hoạt.Còn loại tách rời có thể lắp ráp độ dài các đoạn theo tùy thích.

Bộ Tiếp Địa

Đồ bảo hộ điện – Bộ truyền điện tiếp đất nguyên lý và công dụng.

Chúng hoạt động trên nguyên lý rất đơn giản như sau. Đầu tiên sẽ nối hệ thống điện vào các dây dẫn. Dây dẫn mốc vào mối nối truyền xuống sào. Sào sẽ dẫn điện tới hộp tiếp địa bên dưới đất. Và hộp này sẽ xử lý dòng điện dư thừa.

Dựa trên nguyên lý trên, chúng sẽ giúp điện ở các nơi đối lưu một cách trong kiểm soát. Và như thế thì dòng điện sẽ không bị quá tải. Nếu mà chúng quá tải thì có thể dễ dàng gây cháy nổ. Ngoài ra, chúng còn gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Chúng thường được bố trí ở gõ của các công trình, công ty, xí nghiệp. Hơn nữa về độ an toàn cũng phải kiểm thường xuyên để tránh sai sót. Nếu sản phẩm có bị hở thì cũng rất nguy hiểm cho mọi người xung quanh.

Bộ Tiếp Địa

Mua thiết bị an toàn điện chất lượng ở đâu ?

Nếu bạn đang nhu cầu đặt sỉ sản phẩm cho doanh nghiệp của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Sản phẩm của chúng tôi không những được kiểm tra định kỳ mà còn là hàng chất lượng. Hơn nữa giá đa dạng và bình ổn so với mawjt bằng chung. Ngoài bộ tiếp địa thì chúng tôi còn nhiều sản phẩm tốt khác. Bảo Hộ Xanh – Thiên đường đồ bảo hộ.

Nhận xét đã đóng.