An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động, Sào Cách Điện, Thảm Cách Điện

Bộ Tiếp Địa Di Động Và Những Thông Tin Cần Thiết

Bộ tiếp địa và cấu tạo

Bộ tiếp địa hay còn có tên là tiếp đất. Đây là thiết bị được sử dụng để giải quyết các vấn đề rò rĩ điện bên ngoài các thiết bị điện, điện tử dưới mặt đất. Được sử dụng như 1 bộ phận không thể thiếu của các lưới  điện.

Các thành phần chính bao gồm: Cọc tiếp địa, dây liên kết, mối nối liên kết, hộp nối đất và kiểm tra. Và một thành phân khác rất quan trọng là vật liệu tăng cường tính dẫn điện cho đất, hay còn gọi là Hóa chất giảm điện trở đất, tăng khả năng tiêu tán dòng điện vào đất.

Tùy theo yêu cầu về chức năng, đặc điểm địa hình, các yếu tố môi trường, điện trở suất của đất mà chọn những giải pháp và vật liệu tiếp địa phù hợp.

Bộ Tiếp Địa

Phân loại các bộ tiếp địa lưu động:

  • Hạ thế: Chịu được dòng 4kA/ 1 giây. Cấu tạo bằng đồng hoặc hợp kim , có thể kẹp chặt vào đầu cực các loại MCCB từ 250- 1000A nhờ lực ép của lò xo.
  • Trung thế:Điện áp làm việc trung thế, có khả năng chịu được dòng 8,3kA/s. Chuyên dùng cho việc tiếp địa nhanh chóng cho lưới điện trung thế
  • 35kV : điện áp làm việc 35kv, cấu tạo băng đồng các loại, cọc tiếp đất bằng thép
Bộ Tiếp Địa Lưu Động


Cách sử dụng  bộ tiếp địa

Với bộ tiếp địa di động đơn giản chúng ta thường làm bằng cách cắm sâu 1 thanh sắt xuống đất, tối thiểu 10cm, sau đó dùng dây điện nối vào vỏ các thiết bị điện, rồi nối vào thanh sắt . Khi đó điện rò sẽ được truyền xuống đất, bạn sẽ không bị giật khi chạm vào vỏ các thiết bị điện.

Bảo Hộ Xanh cung cấp các lọaị Bộ tiếp địa

Thông tin liên hệ:

 Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: Tòa nhà INNOVATION, 27E  Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

HOTLINE:  0936 852 898

ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.