An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động

Bộ Tiếp Địa Di Động Giá Tốt Chất Lượng Cao

Bộ tiếp địa di động – bảo vệ tính mạng người thợ điện

Có thể nói, thợ điện là một trong những nghề được xem nguy hiểm nhất . Bởi vì ngành nghề này mang nhiều rủi ro hơn. Đôi khi là các nguy cơ khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng như tính mạng con người. Để đảm bảo an toàn, người thợ điện hay những công nhân lao động thường xuyên phải tiếp xúc với điện. Bộ tiếp địa di động chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy! Bảo vệ sức khỏe chính là bảo vệ chính bạn.

bộ tiếp địa di động 3 pha cao cấp

Đặc điểm của bộ tiếp địa di động

Bộ tiếp địa di động chất lượng tốt nhất được làm từ thép cách điện bảo đảm an toàn cho người sử dụng, chống giật điện, đã được đảm bảo theo tiêu chuẩn Việt Nam. Công dụng của bộ tiếp đất lưu động là dùng để tiếp địa cho dây dẫn hạ thế bọc cách điện trên không.

 Sản phẩm 3 pha có 3 mối nối và kích thước dây nối dài 3m thao tác sử dụng đơn giản. Phụ kiện có thêm: Bao đựng dụng cụ thuận tiện cho việc di chuyển.

Thiết bị an toàn điện có thật sự cần thiết?

Ăn ngon mặc đẹp thôi chưa là đủ! Ngày nay, đảm bảo sức khỏe là một trong những vấn đề quan trọng nhất được mọi người quan tâm đến. Không thể phủ nhận rằng, dù bạn làm bất cứ lĩnh vực hay làm ở công việc nào? Đâu đó trong công việc, chắc chắc cũng gặp không ít tìm ẩn về rủi ro. Cũng như tai nạn khó tránh khỏi trong nghề nghiệp. Đặc biệt, đối với nghề điện cũng như vậy! Vì vậy, trang bị cho mình thiết bị an toàn điện thật sự là điều cần thiết.

Địa chỉ mua thiết bị bảo hộ lao động chất lượng-uy tín

Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các loại đảm bảo an toàn, chất lượng và uy tín cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và tiện dụng của chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn điện cho người sử dụng. Với độ ngũ nhân viên tự tin,chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Nhận xét đã đóng.