Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Bộ Quần Áo Bảo Hộ Chất Lượng Cao Tiêu Chuẩn Tại Hà Tĩnh

Bộ quần áo bảo hộ và ý nghĩa của nó mà bạn chưa biết

Bộ quần áo bảo hộ là vật dụng bắt buộc phải có khi làm việc. Nó giúp bảo vệ người công nhân tránh được những yếu tố khắc nghiệt của môi trường làm việc. Các hóa chất độc hại sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp nghiêm trọng đến hệ hô hấp và thần kinh của con người. Vì vậy các thiết bị bảo hộ là vô cùng cần thiết đối với những người công nhân. Bao gồm: quần áo, giày, nón, khẩu trang bảo hộ và một số dụng cụ bảo hộ lao động khác.

Bộ quần áo bảo hộ lội nước giữ nhiệt và giữ ấm cơ thể

bộ quần áo bảo hộ lội nước

Bộ quần áo bảo hộ lội nước được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Dành cho những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường nước, hóa chất tẩy rửa lỏng. Đồ áo được chế tạo từ cao su tổng hợp tiêu chuẩn với 3 lớp bảo vệ. Tạo nên sự chống mòn bề mặt, giữ nhiệt, không thấm nước. Lớp Nylon trong cùng được dùng để giữ ấm áp và chống vi khuẩn giúp con người.

Đây là bộ quần áo đạt chất lượng cao của Việt Nam. Được đa số người Việt Nam tin dùng. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng nổi bật và đặc sắc. Khả năng chống thấm nước của bộ quần áo rất vượt trội. Hơn nữa bộ quần áo còn có khả năng chống trượt và chống được cả hóa chất. Giúp người lao động cảm thấy thoải mái khi mặc và không bị hầm bí khi mặc.

Ứng dụng của sản phẩm đồ bảo hộ lội nước:

  • Là vật dụng sẽ bảo vệ người lao động trong môi trường ngập nước và cày cấy trong nông nghiệp.
  • Giúp bảo vệ làn da của bạn, vì môi trường nước ngày càng nhiều nguy hiểm. Ví dụ như ô nhiễm, bụi bẩn, chất thải sinh hoạt hay các con vật sống dưới nước,…
  • Sản phẩm có đủ size giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Phù hợp cho nhiều dáng người và độ tuổi khác nhau.

Bộ quần áo chữa cháy tiêu chuẩn chất liệu cao cấp

bộ quần áo chữa cháy

Đồng phục chống cháy được làm từ chất liệu vải Nomex mềm chống cháy, cách nhiệt tốt. Đồ áo có khả năng ngăn chặn được luồng nhiệt lớn, lửa trực tiếp xúc với bề mặt da người. Tránh để người lao động bị phỏng, nóng, ngoài ra, còn có tác dụng cách nhiệt với môi trường bên ngoài. Nomex là loại vật liệu không bị tan chảy khi xảy ra cháy, bên cạnh đó còn có thể chịu nhiệt từ 500 đến 700 độ C. Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo thông tư của chính phủ.

Bạn muốn mua bộ đồ bảo hộ may sẵn đạt chuẩn chất lượng cao tại đâu?

Nếu bạn chưa biết chọn mua bộ đồ bảo hộ nào. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi sẽ giúp bạn. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp đồng phục bảo hộ may sẵn chuẩn theo quy định. Sản phẩm đều được tạo sự uy tín và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Nhận xét đã đóng.