Bộ Tiếp Địa Di Động, An Toàn Điện

Bộ Tiếp Địa Di Động Chất Lượng Giảm Các Rủi Ro Lao Động

Bộ tiếp địa di động có lợi ích gì?

bộ tiếp địa di động ba pha an toàn


Đối với những công nhân làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nguồn điện. Thì vấn đề an toàn luôn được chú trọng hơn hết. Và để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả làm việc của công nhân. Thì người sử dụng lao động nên trang bị những dụng cụ để có thể cách điện một cách tốt nhất, tránh trường hợp tai nạn đáng tiếc không mong muốn xảy ra. Vì vậy, bộ tiếp địa di động ba pha là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà sử dụng lao động quan tâm và muốn tránh những rủi ro đáng tiếc không mong muốn.

Công dụng của bộ tiếp địa di động ba pha:

bộ tiếp địa lưu động ba pha bảo hộ lao động


Bộ tiếp địa di động ba pha gồm: sào cách điện dùng với dây tiếp địa. Bộ sào gồm ba ống cách điện, có thể ghép nối với nhau hoặc tháo rời một cách dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng cũng như bảo quản. Dây tiếp địa được chế tạo bằng dây đồng trần phía ngoài bọc nhựa trong. Đầu mỗi đoạn dây nối đất được gắn các cốt rất chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng, cách sử dụng đơn giản. Ngoài ra, khi mua sản phẩm còn được tặng túi đựng rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Liên hệ mua hàng bộ tiếp địa hạ áp:

Ngoài bộ tiếp địa hạ áp, công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác như thảm cách điện, sào cách điện… phục vụ cho việc an toàn chống điện giật trong khi lao động. Nếu quan tâm về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.