Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Bịt Tai Chống Ồn Uy Tín Chất Lượng Cao Tại Hà Nội

Bịt tai chống ồn tại sao được sử dụng nhiều ?

Bịt tai chống ồn

Bạn là công nhân làm việc trong các nhà máy xí nghiệp hay bạn là nhạc công . Vận động viên bắn súng thường tiếp xúc với tiếng súng hoặc các loại tiếng ồn ở cự ly rất gần. Việc tiếp xúc với các loại tiếng ồn này trong thời gian dài. Sẽ làm giảm khả năng nghe của bạn nghiêm trọng hơn nó có thể gây mất thính giác mãi mãi. Vì thế mỗi người khi làm việc trong các ngành nghề đặc biệt này. Phải tự trang bị cho mình đồ bịt tai chống ồn phù hợp với nhu cầu của chính mình

Công dụng của đồ bảo hộ tai

Đồ bảo hộ tai

Đây là thiết bị bảo hộ tai dùng để đeo qua đầu, che toàn bộ vành tai. Sản phẩm bịt tai còn được thiết kế thêm bộ lọc tiếng ồn bằng để vừa có khả năng loại bỏ những tiếng ồn với tần số cao vừa có thể nghe thấy những âm thanh ở những tần số nhất định. Ốp tai chốn ồn thường được thiết kế bằng nhựa tổng hợp mềm dẻo. Nên người lao động sẽ không còn phải lo lắng về việc không thoải mái hoặc gây đau khi sử dụng trong thời gian dài.

Nơi cung cấp đồ bịt tai chống tiếng ồn giá tốt

Công ty Bảo hộ xanh là nơi cung cấp sản phẩm đồ bịt tai chống tiếng ồn. Và các thiết bị bảo hộ chất lượng tại TPHCM và khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng chỉ cần vào website www.baohoxanh.com hoặc gọi ngay hotline 0936 852 898 để nhận được tư vấn trực tiếp từ nhân viên bán hàng.
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.